Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số tựa game Mobile sở hữu nền đồ họa chân thực nhất.

GRID Autosport



GRID Autosport là trò chơi đua xe giả lập với nhiều chế độ chơi hấp dẫn mang đến nhiều thử thách lôi cuốn tới người chơi. Một điểm đặc biệt thu hút của trò chơi đua xe này là các cuộc đua vào ban đêm, nơi đây có những nguồn ánh sáng chiếu thẳng vào các vật thể như cây cối, biển báo và các phản xạ trông rất chân thực.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game đua xe này thì hãy tìm kiếm trên iOS và Android.

Sport Racing



Sport Racing là trò chơi đua xe giúp người chơi có những cái nhìn chân thật nhất về môi trường đua xe địa hình. Đây là một trong những trò chơi đua xe miễn phí và thực tế nhất khi được kết hợp với động lực học mô phỏng và lái xe arcade cho các nền tảng di động. 

Nếu bạn đang lo điện thoại của bạn không thể đủ để tải trò chơi này thì đừng lo bởi không bao giờ bao giờ bạn cũng cần một trò chơi nặng để có một chút chân thực trên màn hình điện thoại di động như Sport Racing. 

Nếu bạn quan tâm đến tựa game đua xe này thì hãy tìm kiếm trên iOS và Android.

Truckers Of Europe 3



Truckers Of Europe 3 là trò chơi lái xe tải mô phỏng được phát triển bởi Wanda Software. Tại trò chơi này thì người chơi sẽ được thấy sự kết hợp ấn tượng giữa xử lý hậu kỳ và phản xạ không gian màn hình của game trong những lúc trời mưa.


Tin liên quan:

Top những tựa game đua xe hay nhất 2022 


Tựa game này được khá nhiều người chơi đánh giá tích cực và nhận xét là một trong những trò chơi mô phỏng lái xe free đáng tải nhất trên điện thoại di động. Nếu bạn quan tâm đến tựa game đua xe này thì hãy tìm kiếm trên iOS và Android.

Wreckfest Mobile



Wreckfest Mobile là tựa game đua xe đình đám đến từ nhà sản xuất Handy Games. Đây là phiên bản được chuyển đổi gần như hoàn hảo của tựa game đua xe đụng kinh điển này. Mặc dù không hoàn toàn giống với bản Console nhưng theo các nhà phát triển cho rằng thì nội dung tựa game này sẽ sớm được phát hành trong các bản cập nhật tới. Nếu bạn quan tâm đến tựa game đua xe này thì hãy tìm kiếm trên iOS và Android.