Danh sách những tựa game đua xe cực hấp dẫn trong 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Gran Turismo 7



Gran Turismo 7 là một trò chơi video mô phỏng đua xe được phát triển bởi Polophony Digital -  thương hiệu nổi tiếng của dòng game mô phỏng đua xe, trò chơi này nằm tròn series Gran Turismo. Phiên bản đầu tiên đã được phát hành lần đầu vào 1997, trải qua 25 năm thì Gran Turismo chỉ mới cho ra mắt khoảng 10 phiên bản khác nhau. Với Gran Turismo 7 thì đã cung cấp tới người chơi hơn 400 chiếc siêu xe và 90 đường đua từ khắp nơi trên thế giới, cũng từ đó mà người chơi được trải nghiệm và thỏa sức chinh phục tốc độ. Trò chơi này có một thế mạnh lớn đó là mô phỏng như ngoài đời thật như những chiếc siêu xe và cảm giác lái xe trên các địa hình dưới điều kiện thời tiết khác nhau. 

Forza Horizon 5



Forza Horizon 5 là tựa game thuộc thể loại đua xe thế giới mở. Tại đây người chơi sẽ băng qua các con đường như rừng rậm, bãi biển, đền chùa, thác nước,... Còn tùy vào khả năng tùy chỉnh chi tiết các chi tiết xe độc nhất vô nhị cho riêng mình thông qua các chế độ chơi tự do, đua xe trực tuyến và thực hiện nhiệm vụ. Hệ thống các đường đua này được phân loại thep địa hình đường đất, đường phố,.... Và bản đồ sẽ được mở khóa theo trình độ tăng dần. 

Forza Horizon 5 đã được mở trên PC,, Xbox One, Xbox Series X/S.

Automobilista 2



Automobilista 2 là trò chơi mô phỏng đua xe được tạo ra bởi Reiza Studios, tựa game này tập trung vaofg giải đua xe Stock Car Brazil, Copa Truck đã được cấp phép. Ngoài ra trò chơi còn có các xe Grand Prix truyền thống và hỗ trợ đầy đủ các thiết bị game chuyên dụng như VR, kết nối 3 mần hình và giả lập buồng lái. 


Tin liên quan:

Cực phẩm đua xe CarX Street Mobile chính thức có mặt trên iOS 


Tựa game này tập trung vào cảm giác lái xe, hay sự tương tác giữa với mặt đường và điều kiện thời tiết như nhiệt độ, lượng mưa. Một điều thú vị đó là các tán lá bên đường đua cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mà game thủ chọn tham gia đường đua.

Rush Rally Origins



Rush Rally Origins là sự kết hợp đua xe với các đồ họa 3D góc nhìn từ trên xuống và mô phỏng vật lý ỏ cấp độ cực cao. Ban đầu tựa game này nằm trên các thiết bị di động, sau đó nhà phát triển Brownmonster Games đã mang nó lên PC vào 2022.

Game có góc nhìn từ trên xuống khá độc đáo, và phần đồ họa cũng đã được cải thiện nhiều từ phần Rush Rally. Tương tự như các tựa game đua xe khác thì Rush Rally Origins sở hữu rất nhiều loại bản đồ, địa hình cũng như thời tiết khác nhau, trò chơi hướng đến trải nghiệm giải trí nhanh dành cho những người chơi không chuyên.

Hiện tựa game đua xe này đã được mở trên PC, Nintendo Switch, Xbox Series X/S, Android và iOS.