Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số tựa game Mobile sở hữu nền đồ họa chân thực nhất.

Alien Isolation



Để có thể trải nghiệm được trò chơi kinh dị sinh tồn này thì ít nhất bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại có chip xử lý Snapdragon 855 hoặc tương đương. Từ hình ảnh môi trường xung quanh cho đến sử dụng các vật liệu tạo bóng đều khiến người chơi phải ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. 

Alien Isolation là trò chơi king dị sinh tồn được phát triển bởi Creative Assembly và đã phát hành từ 2014. Thực tế thì sản phẩm này được làm lại theo bộ phim kinh dị Alien từ 1979. Người chơi sẽ vào vai những nhà du hành vũ trụ đang phải đối mặt với một loài sinh vật ngoài không gian trong một môi trường khép kín.

Hiện tựa game này đã có trên iOS và Android.

Lost Light



Lost Light là trò chơi thuộc thể loại bắn súng hay Free-to-play, tựa game này sở hữu lối chơi khá giống với trò chơi Escape from Tarkov trên điện thoại di động. Lost Light đến từ nhà NetEase, tuy đã ra mắt tại Brazil vào 2021 nhưng cho đến tháng 6 năm nay thì nó mới chính thức phát hành trên toàn cầu.


Xem thêm:

Tựa game Mobile chiến thuật mới - Kingdom Adventure Saga 


Mô hình game theo phong cách chân thực, các chiến lợi phẩm đều sẽ được duy trì liên tục. Có nghĩa là những vật phẩm trong game mà bạn thu thập được thì đều sẽ được lưu trữ vào kho và sử dụng trong các trận đấu tiếp theo. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi bắn súng này thì có thể tải ngay trên các nền tảng Android, iOS hay Microsoft Windows.

Arena Breakout



Arena Breakout đang là một trong những tựa game bắn súng được đánh giá khá cao bởi người chơi trên nền tảng di động. Ngoài lối chơi tương tự như Escape from Tarkov, mà các chi tiết khác như vũ khí cho đến khả năng sát thương đều rất mạnh. Bởi đối thủ của bạn chỉ cần một phát bắn vào đầu là ngay lập tức đã bị tiêu diệt ngay. Nhưng tất nhiên là trên nền tảng di động thì Arena Breakout đã được đơn giản hóa hơn rất nhiều.

Nếu bạn là fan hâm mộ của tựa game bắn súng thì chắc chắn đây là trò chơi mà bạn không thể bỏ qua, hãy nhanh tay tải ngay tại Google Play và App Store.