Đến với vương quốc Kingdom Adventure Saga người chơi sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị cũng như chung tay xây dựng phát triển tại vương quốc này.



Kingdom Adventure Saga là tựa game Mobile chiến thuật mới lấy bối cảnh Châu Âu trong thời kỳ Ttung Cổ, nơi một vùng đất rộng lớn và vương quốc cũ đã bị những con rồng nhấn chìm. Từ đó người chơi có nhiệm vụ là xây dựng lại tất cả từ những ngôi làng nhỏ và sau đó dần dần sẽ phát triển thành mooth vương quốc rộng lớn.



Vùng đất này chất chứa đầy rẫy những mối đe dọa và kho báu dưới lòng đất. Nhiệm vụ của bạn là đi khám phá những bí mật chưa được giải đáp, xua đuổi người Viking và đi tìm kiếm kho báu cũng như các nguồn tài nguyên quý hiếm. Bên cạnh đó thì người chơi cũng cần phải đi đến nhiều vùng đất khác nhau để có thể thu thập thêm nhiều binh lính giúp cho quân đội ngày càng thêm vững chắc. Một điểm thú vị trong tựa game này là sau khi những kẻ thù mà bị bạn đánh bại sau đó đều sẽ trở thành một phần trong nhóm quân đội của bạn.


Xem thêm:

Final Fantasy VII: Ever Crisis tung trailer mới đầy hấp dẫn




Kingdom Adventure Saga mang tới những anh hùng huyền thoại từ các nền văn hóa khác nhau, người chơi cần thiết kế đội hình quân đội một cách hợp lý nhất để từ đó đưa ra các chiến lược và giành chiến thắng trước kẻ thù. Bạn cũng sẽ có cơ hội được kết nối với hàng triệu người chơi khác trên toàn cầu, hãy cùng nhau liên minh và sát cánh chiến đấu cùng với các đồng minh nhé!