Đây sẽ là bài viết mà những người đam mê thể loại kinh dị rất thích, nếu bạn muốn tham khảo những tựa game kinh dị để cày cuốc cho mùa hè tới thì hãy tham khảo những list dưới đây nhé

Tựa game kinh dị là một thể loại có sức hút khó cưỡng với những người đam mê sự giật gân, và đặc biệt trong 2023-2024 sẽ là thời gian tuyệt vời đối với những fan của thể loại này khi một loại những siêu phẩm đầy hứa hẹn sẽ được cho ra mắt trong năm nay và năm sau. Sau đây chúng ta cùng xem qua những tựa game kinh dị hấp dẫn mà chúng tôi gợi ý nhé.

Silent Hill 2



Nếu bạn là fan hâm mộ của những con quái vật đầu tam giác thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game Silent Hill 2. Độ rùng rợn của Silent Hill là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi, nhưng đến phần 2 thì tựa game này đã đem đến một tầm cao mới. Thông qua đoạn trailer vừa được công bố vào cuối năm ngoái thì ta có thể thấy được bầu không khí ma mị của ngọn đồi lặng yên ngày xưa giờ vẫn được giữ nguyên mà không hề bị thay đổi. Về phần đò họa thì chưa bao giờ Silent Hill làm chúng ta thất vọng cả, chắc chắn với phần mới này sẽ được đầu tư chỉnh chu lên đến một đẳng cấp khác. Thế nhưng không biết rằng về cốt truyện của tựa game liệu có sự đột phá nào so với bản trước hay không?

Alone in the dark



Theo như góc nhìn cá nhân tôi thấy Alone in the dark đi theo hướng kinh dị tâm lý cổ điển, kết hợp với phong  cách Gothic của Châu Âu để đẩy màu sắc đen tối của trò chơi lên đến một tầm cao mới. Qua đoạn trailer ta có cảm giác như mình đang bị lạc vào một câu chuyện cổ tích vô cùng đen tối, đặc biệt là khung cảnh một cô bé chơi đùa giữa căn phòng có nhiều con búp bê bị treo lên trần nhà. 


Tin liên quan:

Top những tựa game kinh dị cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong 2023-2024... 


Không đi theo lối đồ họa siêu thực như những tựa game cùng thể loại khác mà Alone in the dark lại được xây dựng theo phong cách đồ họa semi-real, tại đây người chơi sẽ vào một trong hai nhân vật là Edward Carnby hoặc Emily Hartwood. Tại ngôi nhà hoang này bạn sẽ bắt đầu chuyến hành trình khám phá những điều ám ảnh của trang viên Derceto. Hiện trò chơi này vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào liên quan đến thời gian phát hành trong tương lai.

Outbreak Island



Outbreak Island là tựa game kinh dị với đề tài quái vật, trò chơi này thuộc kiểu sinh tồn thế giới mở xây dựng nhà cửa. Bối cảnh game được mô tả là một hòn đảo đã từng xảy ra vụ nổ phóng xạ dẫn đến những con quái vật khát máu trong phòng thí nghiệm lần lượt nhảy ra ngoài để tìm kiếm con mồi. Bạn là một người may mắn còn sống sót trên hòn đảo này, nhiệm vụ của bạn là xây dựng căn cứ và tìm cách sống sốt giữa đám quái vật đói bụng này. Nhìn chung Outbreak Island khá giống với tựa game Sons of the Forest nhưng ở một phiên bản kinh dị hơn. Nếu bạn đã từng chơi thử Sons of the Forest mà cảm thấy chưa đủ sợ hãi thì có thể tham khảo thêm Outbreak Island.