Đây sẽ là bài viết mà những người đam mê thể loại kinh dị rất thích, nếu bạn muốn tham khảo những tựa game kinh dị để cày cuốc cho mùa hè tới thì hãy tham khảo những list dưới đây nhé

Tựa game kinh dị là một thể loại có sức hút khó cưỡng với những người đam mê sự giật gân, và đặc biệt trong 2023-2024 sẽ là thời gian tuyệt vời đối với những fan của thể loại này khi một loại những siêu phẩm đầy hứa hẹn sẽ được cho ra mắt trong năm nay và năm sau. Sau đây chúng ta cùng xem qua những tựa game kinh dị hấp dẫn mà chúng tôi gợi ý nhé.

Fort Solis



Nếu bạn không phải là một người quá thích thể loại kinh dị tâm linh ma quỷ thì hãy thử trải nghiệm Fort Solis, khác với những tựa game thông thường lấy bối cảnh ở Trái đất thì tựa game này lại đưa người chơi lên đến tận sao Hỏa để được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Fort Solis mang đến góc nhìn thứ ba nên rất thích hợp dành cho những người chơi bị say game. Bước vào game bạn sẽ vào vai một chàng kỹ sư tên là Jack Leary, người chơi sẽ phải đối mặt với những cơn bão vô cùng khủng khiếp đột ngột đổ bộ đến căn cứ ngoài vũ trụ, không ngoài dự đoán khi đi kèm cơn bão là những thế lực bí ẩn mà bạn không thể ngờ đến.

Nhà phát triển đã hé lộ thời điểm phát hành của Fort Solis sẽ vào khoảng tầm từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay, nếu như không có gì thay đổi.

Shame Legacy



Chúng ta đã qune với tựa game kinh dị về sát nhân, quái vật hành tinh, ma quỷ,... nhưng có lẽ vẫn còn thiếu về để tài khác, hãy đến với Shame Legacy chúng ta sẽ được mở mang đầu óc với một chủ đề vô cùng mới lạ đó là đề tài kinh dị về những tà giáo thờ phụng ma quỷ tại một ngôi làng hẻo lánh trong thế kỷ 19. Nhìn chung tựa game này khá giống với với bộ phim "Ready or Not" nhưng ở phiên bản đuổi bắt trong phạm vi rộng hơn. Bước vào game bạn sẽ vào vai một người không rõ lai lịch, bỗng một ngày bạn trở thành con mồi bị cả tà giáo trong làng săn đuổi không rõ lý do, từ đó bạn phải chạy trốn lẩn chui khắp nơi để bảo toàn tính mạng của mình.


Tin liên quan:

Top những tựa game kinh dị cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong 2023-2024... 


Nhà phát triển của Shame Legacy đã nhấn mạnh rằng tựa game này sẽ mang đến nhiều phân cảnh rùng rợn như cảnh máu me, bạo lực,... thậm chí còn hơn thế nữa. Vậy nên cũng khuyến khích nếu bạn nào bị yếu tim thì có lẽ không nên tham gia vào chuyến hành trình man rợ này.

Lempo



Lempo là tựa game kinh dị đến từ nhà One Trick Entertainment. Trò chơi này được dựa trên truyện cổ tích của Phần Lan kể về một vương quốc đen tối mang tên Metsanpeitto. Theo truyền thuyết thì nơi đây là một thế giới vặn vẹo không dành cho con người, bởi nơi đây chưa những sinh vật có hình dạng vô cùng kì dị, đặc biệt là có thể kết thúc mạng sống của bạn bất kì lúc nào. Bước vào game bạn sẽ vào vai một anh chàng trẻ tuổi tên là Paul, một hôm anh bất ngờ bị lạc vào trong một khu rừng rồi định mệnh đã dẫn lối anh đến với vùng đất Metsanpeitto.

Nếu bạn là một người đam mê với những tựa game kinh dị được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết nhân gian hay những tựa game chứa những nhân vật bí ẩn đen tối thì Lempo là một trò chơi rất đáng để bạn mong chờ. Tựa game này chuẩn bị cho ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.