Đây sẽ là bài viết mà những người đam mê thể loại kinh dị rất thích, nếu bạn muốn tham khảo những tựa game kinh dị để cày cuốc cho mùa hè tới thì hãy tham khảo những list dưới đây nhé

Tựa game kinh dị là một thể loại có sức hút khó cưỡng với những người đam mê sự giật gân, và đặc biệt trong 2023-2024 sẽ là thời gian tuyệt vời đối với những fan của thể loại này khi một loại những siêu phẩm đầy hứa hẹn sẽ được cho ra mắt trong năm nay và năm sau. Sau đây chúng ta cùng xem qua những tựa game kinh dị hấp dẫn mà chúng tôi gợi ý nhé.

You will die here tonight



Chưa cần nghe đến nội dung game như nào nhưng chỉ cần nhìn thấy tên game là ta đã có cảm giác hơi 'rén' và hiểu được sương sương cốt truyện của tựa game này. You will die here tonight được phát triển bởi nhà Spiral Bound Interactive LLC. Bước vào game bạn sẽ có chuyến thám hiểm vào một dinh thự bị bỏ hoang đồng thời cũng đã bị nguyền rủa, nơi đây bạn sẽ cùng 6 người đồng đội của mình bước vào căn nhà và chiến đấu với bọn thây ma, tất nhiên là người chơi cần phải đảm bảo mạng sống của mình và 6 người chơi khác. 

Tựa game kinh dị này không được đầu tư quá chỉnh chu về mặt đồ họa, nhưng nó sẽ làm bạn hồi tưởng ngay đến những tựa game 2D ngày xưa, nếu bạn là người không quá để ý về đồ họa thì You will die here tonight là một lựa chọn ổn áp để bạn trải nghiệm game. Nhưng tất nhiên phần đồ họa này sẽ không thể làm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm game của bạn.

Paranormal Tales



Paranormal Tales được xây dựng theo hướng Found Footage với góc nhìn thứ nhất, camera điện thoại và camera VHS. Đây là sản phẩm kinh dị đến từ nhà Digital Cybercherries, dù nhà phát triển chưa hé lộ cốt truyện game những về cơ bản thì tựa game này giống như một cuốn phim tài liệu, bước vào game người chơi sẽ có chuyến hành trình khám phá ngôi nhà ma quái một mình.


Xem thêm:

Tựa game Zombie độc đáo - Zombie Rocket 


Thông qua đoạn trailer được đăng tải thì có thể thấy rằng Paranormal Tales sẽ rất phù hợp với những người đam mê thể loại found footage hoặc kinh dị giả tài liệu với bối cảnh quen thuộc như ngôi nhà bị ma ám hay là cánh rừng rậm hoang tàn. Ngoài ra phần đồ họa đơn giản nhưng lại rất chân thực đi kèm với thể loại found footage thật sự là combo kinh dị rất đáng để chờ đợi. Paranormal Tales vẫn chưa hé lộ về ngày phát hành nhưng khả năng cao tựa game này sẽ được ra mắt khán giả trong năm nay.

Stray Souls



Nếu bạn là một người không phù hợp với những tựa game góc nhìn thứ nhất thì hãy tham khảo qua Stray Souls bởi đây là tựa game kinh dị hành động góc nhìn thứ ba. Bước vào game bạn sẽ vào vai một thanh niên trẻ tuổi tên là Daniel, chàng trai này bất ngờ khi nhận được quyền thừa kế một căn nhà vô cùng rộng lớn tại thị trấn Aspen Falls. Khi đến với căn nhà mới này, Daniel đã gặp một người phụ nữ bí ẩn và anh được cô tiết lộ rất nhiều điều ngạc nhiên liên quan đến quá khứ của mình.

Theo như nhà phát hành hé lộ thì cơ chế chiến đấu với các hồn ma trong Stray Souls sẽ không đụng hàng với bất kì tựa game cùng thể loại nào ở thời điểm hiện tại, vậy nên đây cũng là một trong những trò chơi rất đáng để mong chờ trong năm nay.