Với những game thủ đam mê tựa game Vampire Survivors thì có thể tham khảo những trò chơi thú vị sau đây

Sau một thời gian ngắn có mặt trên nền tảng di động thì trò chơi điện tử bắn súng Vampire Survivors dần trở nên thu hút cộng đồng game thủ một cách vô cùng sôi nổi. Được biết với phiên bản này thì ta có thể offline free 100%, và những nội dung trong phiên bản PC đều tương tự như Console. Và sau sự thành công của Vampire Survivors thì ngày càng nhiều lựa chọn thú vị không kém gì bản gốc đã được phát hành.

Super Wizard



Super Wizard là một trò chơi hành động Roguelike, tựa game này mang đến người chơi với hơn 20 kỹ năng phép thuật mà bạn được tự do lựa chọn. Cũng nhờ sự đa dạng trong các kiểu chiến lược tấn công, cận chiến hay tầm xa,... mỗi lần thành công thì bạn sẽ nhận ngay về cho mình những phần thưởng vô cùng thú vị và hấp dẫn, rồi từ đó nâng cấp được vòng chơi khác. Đến với Super Wizard bạn sẽ hóa vào vai một thuật sĩ chiến đấu chống lại kẻ thù bằng nhiều nguồn phép thuật đa dạng, sự kết hợp của các kỹ năng ma thuật sẽ tạo ra nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Một điều thú vị đó là càng tiêu diệt được nhiều kẻ thù thì bạn sẽ nhanh chóng được tăng cấp và cấp quyền truy cập vào những tính năng mới. Super Wizard được nhận xét là một trong những tựa game hành động Roguelike hấp dẫn nhất trong thời gian qua.


 


Zombie Survivors



Zombie Survivors là một trong những trò chơi hành động nhập vai đáng thử nhất hiện nay, được phát triển bởi Wubs Games. Bước vào game thì bạn sẽ được trang bị những loại vũ khí có sức công phá lớn, chúng được xếp chồng lên nhau, từ đó khả năng hủy diệt kẻ thù ngày càng tăng với một số lượng lớn. Chắc chắn game thủ sẽ thích thú khi trải nghiệm bùng nổ với màn tổng khai hỏa. Hiện tựa game này đã có mặt trên nền tảng Android và Microsoft Windows.

Bardbarian



Bardbarian là một trò chơi độc lập đa nền tảng được phát triển bởi TreeFortress Games, tựa game này thuộc thể loại nhập vai hành động. Đến với trò chơi này thì nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là điều khiển một nhân vật và giành chiến thắng trước kẻ thù với cách tấn công là triệu tập những người chơi khác chiến đấu thay cho mình. Có nghĩa là các cuộc tấn công đều đến từ những khu vực xung quanh thay vì vị trí của bạn, từ đó tốc độ điều khiển của nhóm bạn dần trở nên bất khả thi bởi sự thay đổi liên tục của các thành viên trong nhóm bạn. Đây cũng là một yếu tố giúp cho Bardbarian thu hút người chơi hơn bởi độ khó này.