Cùng khám phá những trò chơi hấp dẫn nhất và nhẹ nhất chạy trên Skyline Emulator - Trình giả lập miễn phí trên Android.

Trên thị trường game hiện nay có rất nhiều trình giả lập dành cho thiết bị Android, thế nhưng liệu có ứng dụng nào có thể giả lập các trò chơi Nintendo Switch? Tất nhiên câu trả lời là có, một trình giả lập Nintendo Switch dành cho Android. Tên giả lập này là Skyline Emulator, tại đây thì bạn có thể chơi bất kì tựa game Console nào mà bạn thích. Thế nhưng không phải trò chơi nào cũng được chơi trên nền tảng gốc, bởi đã có nhiều trường hợp chúng không được hoạt động một cách mượt mà và trơn tru, từ đó có thể đem đến cảm giác trải nghiệm không tốt tới game thủ.

Vì thế mà chúng tôi đã cập nhật những trò chơi thực sự được hoạt động tốt và hay nhất trên trình giả lập Skyline Emulator để bạn có thể tham khảo thêm.

Shovel Knight: Shovel of Hope



Shovel Knight là một trò chơi điện tử nền tảng được phát triển và phát hành bởi Yacht Club Games. Shovel Knight: Shovel of Hope cũng là trò chơi đầu tiên trong loạt game Shovel Knight này, đây chắc chắn là một tựa game hoàn hảo để bạn có thể tìm hiểu và chinh phục thế giới này. 


Tin liên quan:

Top những tựa game hay nhất trên Skyline Emulator (P1)


Thế nhưng nhiều người chơi cho biết rằng trò chơi này lại chỉ có một phiên bản APK từ Amazon với một giao diện khá rắc rối. Vì thế mà bạn nên chơi bằng các lệnh trên màn hình với Skyline, từ đó việc di chuyển cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Spelunky



Spelunky là tựa game Indie đầu tiên thực sự đã đưa thể loại Roguelike trở lại với cộng đồng game. Nó đã mở cánh cửa rộng lớn truyền cảm hứng cho những nhà phát triển game khác để tạo nên một công thức game mới đầy chất riêng của họ. Spelunky được đồng phát triển bởi Mossmouth, Mossmouth LLC, Derek Yu và Blitworks, Tại đây thì người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm đang tìm kiếm sự giàu có bằng cách khám phá các hang động đầy bí ẩn ở đây để có thể tìm kiếm được những nguồn tài nguyên hiếm như vàng hay kim cương. Thế nhưng đây lại là một nơi đầy cạm bẫy và bạn cần phải chinh phục nó.

A Robot Named Fight



A Robot Named Fight là một trò chơi Roguelite metroidvania với cốt truyện kiểu phim hủy diệt. Trong câu chuyện này, những cỗ máy vốn đã thống trị trái đất đang bị đe dọa cực nguy hiểm bởi một sinh vật lạ bằng xương bằng thịt.