Cùng khám phá những trò chơi hấp dẫn nhất và nhẹ nhất chạy trên Skyline Emulator - Trình giả lập miễn phí trên Android.

Trên thị trường game hiện nay có rất nhiều trình giả lập dành cho thiết bị Android, thế nhưng liệu có ứng dụng nào có thể giả lập các trò chơi Nintendo Switch? Tất nhiên câu trả lời là có, một trình giả lập Nintendo Switch dành cho Android. Tên giả lập này là Skyline Emulator, tại đây thì bạn có thể chơi bất kì tựa game Console nào mà bạn thích. Thế nhưng không phải trò chơi nào cũng được chơi trên nền tảng gốc, bởi đã có nhiều trường hợp chúng không được hoạt động một cách mượt mà và trơn tru, từ đó có thể đem đến cảm giác trải nghiệm không tốt tới game thủ.

Vì thế mà chúng tôi đã cập nhật những trò chơi thực sự được hoạt động tốt và hay nhất trên trình giả lập Skyline Emulator để bạn có thể tham khảo thêm.

Bastion



Bastion là một trò chơi điện tử hành động nhập vai được phát triển bởi nhà phát triển độc lập Supergiant Games. Nó thực sự gây bất ngờ với khả năng tương thích trình giả lập và tất nhiên cũng hoạt động rất tốt trên Skyline.


Xem thêm:

Top những tựa game trên Netfix Game Pass 2023 bạn đặc biệt không...


Trò chơi này được lấy bối cảnh trong một thế giới đã bị tàn phá nặng nề. Và tại đây thì những người may mắn sống sót đang trú ngụ tại một thành trì có tên là Bastion, thế nhưng lại có cú quay xe đầy bất ngờ từ phía trò chơi bởi Bastion thực chất là một thí trấn ma. Chúng ta sẽ cùng thám hiểm cuộc phiêu lưu đầy kì lạ này cùng với cậu bé "The Kid". Cậu là tia hy vọng cuối cùng có thể cứu sống hay mang lại sự sống đến cho Bastion bằng cách đi thu thập những lõi từng cung cấp năng lượng cho thành phố sụp đổ này.

Jump King



Jump King là trò chơi điện tử nền tảng được phát triển bởi Nexile từ 2019. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm hay chinh phục những trò chơi khó nhất mọi thời đại thì không nên bỏ qua trò chơi này, mặc dù nhiệm vụ của bạn rất đơn giản đó là chỉ cần nhảy đến nơi cao nhất có thể. Nhưng để làm được điều đó thì không bao giờ là dễ dàng và bạn phải mất một thời gian thì có lẽ mới chinh phục được nó.

Cyber Shadow



Cyber Shadow là một trò chơi nền tảng hành động cuộn bên được phát triển bởi Studio độc lập Phần Lan Mechanical Head Studios. Trò chơi này mang đến thể loại hàng động màn hình ngang, kể về hành trình thám hiểm của một ninja. Nó được lấy cảm hứng bởi Ninja Gaiden cổ điển, từ đó bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi hành động điên cuồng.