Chỉ với 3 tựa game này thì bạn đã có thể trở thành những hacker thực thụ với những kỹ năng vô cùng siêu việt

Cyberpunk 2077



Cyberpunk 2077 là trò chơi điện tử hành động nhập vai bắn súng được phát triển bởi CD Projekt. Trò chơi này được xây dựng trên một thế giới mà công nghệ phát triển một cách vượt bậc, việc kết hợp cơ thể người sinh học với các bộ phận cơ, động học trở nên phổ biến. Cốt truyện của trò chơi diễn ra tại Night City, một thế giới mở lấy trong bối cảnh vũ trụ của Cyberpunk.

Đến với Cyberpunk 2077 người chơi sẽ có cơ hội được hiểu nhiều hơn về khái niệm con chip não, giúp trí thông minh nhân tạo và con người đều hoạt động trong một cơ thể. Bước vào game bạn không chỉ có hạ gục đối phương bằng cơ chế chiến đấu thông thường mà còn có thể hack luôn tâm trí của đối thủ thông qua các con chip não đặc biệt.

Cyberpunk 2077 hiện đã có mặt trên các nền tảng PS4-5, Xbox Series X/S, Xbox One, Microsoft Windows.

Deus Ex - Human Revolution



Deus Ex - Human Revolution là trò chơi hành động nhập vai với chủ đề tương tự như Cyberpunk 2077, được phát triển bởi Eidos Montreal. Đến với Deus Ex - Human Revolution bạn sẽ được tiếp xúc với thời đại khoa học kỹ thuật với những bước tiến vĩ đại giúp con người có thể làm những điều không thể thành có thể. Nhờ công nghệ nano tân tiến đã giúp các nhà khoa học có thể thực hiện được những ca phẫu thuật cấy ghép các thành phần cơ học lên cơ thể con người. 


Xem thêm:

Tencent sắp cho ra mắt một siêu phẩm sinh tồn mới 


Bạn sẽ trở thành một hacker thực thụ nhờ những màn chiến đấu mãn nhãn trong các nhiệm vụ đánh cắp thông tin, tấn công hệ thống dữ liệu hay là theo dõi các nhân vật khác thông qua camera hành trình.

Deus Ex - Human Revolution hiện đã có mặt trên các nền tảng PS3, Xbox 360, MacOS, Will U

Watch Dogs 2



Watch Dogs 2 là trò chơi phiêu lưu hành động, bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Ubisoft Montreal, trước đó đã có tựa game cùng tên được ra mắt lần đầu tiên vào 2014 và nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game. Tựa game này lấy bối cảnh tại thành phố San Francisco (Mỹ), nơi đây luôn xuất hiện đầy rẫy những tên tội phạm nguy hiểm. Trò chơi xoay quay nhân vật chính Marcus Holloway, là một tin tặc đang làm việc cho một nhóm hacker với danh tính bí ẩn. Đến với Watch Dogs 2 bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị tại thành phố này, bởi vì bạn có thể hack cả một thành phố cùng với đồng đội, bạn bè của mình.

Hiện Watch Dogs 2 hiện đã có mặt trên các nền tảng PS4, Xbox One, Microsoft Windows.