Siêu phẩm mới đến từ nhà Tencent - Arena Breakout sẽ phát hành trên nền tảng di động trong thời gian tới



Arena Breakout là tựa game FPS mới được phát triển bởi Morefun Studios, mới đây nhà phát hành của tựa game này là Tencent đã thông báo rằng sản phẩm mới sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta với quy mô toàn cầu. Nhưng lần này sẽ khác với những bản thử nghiệm khác đó là tựa game này sẽ được thử nghiệm ở nhiều khu vực khác nhau và có sẵn trên 2 nền tảng di động là iOS và Android.


Được biết trước đó vào 11/2022 Arena Breakout đã được giới thiệu lần đầu tiên bởi một nhóm game thủ dưới dạng thử nghiệm giới hạn. Và bắt đầu từ 17/2 sắp tới này thì phiên bản mở rộng sẽ được ra mắt tại một số quốc gia, và lịch trinh cụ thể như sau:

- 17/2: Các khu vực như Úc, Canada, Mexico, New Zealand, Philippines, Anh và Hoa Kỳ trên nền tảng Android.

- 9/3: Các khu vực như Brazil, Indonesia và Nhật Bản trên nền tảng Android.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn Earth Revival mở đằng ký sớm 




Và trong tháng 3 tới sẽ có thêm đợt thử nghiệm trên nền tảng iOS và các khu vực nào được trải nghiệm thì Tencent sẽ thông báo tới người hâm mộ sau. 

Arena Breakout mang đậm chất tính chiến thuật sinh tồn với nền đồ họa được đầu tư vô cùng chất lượng. Tencent đã quảng bá sản phẩm này có chất lượng đồ họa ngang tầm với nền tảng Console, từ đó người chơi có thể tự do tùy chỉnh các phụ kiện của mình với hệ thồng Ultimate Gunsmithing.