Workd Cup 2022 đã kết thúc thế nhưng dấu ấn mà đội tuyển Argentina để lại vẫn còn rất sâu đậm với người hâm mộ bóng đá, nếu bạn là một người đam mê bóng đá thì sau đây là tựa game Mobile bóng đá mà bạn không nên bỏ qua.

FIFA Mobile



FIFA Mobile là một trò chơi mô phỏng bóng đá được phát triển bởi EA Mobile và EA Canada, đây được cho là một trong những huyền thoại về game bóng đá. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm với hình ảnh nhân vật được thiết kế một cách vô cùng chuyên nghiệp từ lối chơi đa dạng cho đến hình ảnh nhân vật. 

Được biết theo số liệu phân tích về thị trường mới đây về thị trường game di động ở Đông Nam Á vào tháng 11 năm nay cho biết FIFA Mobile đã tạo ra được khoảng 197 triệu đô la Mỹ, thế nhưng số  liệu này đã giảm 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store hoặc Google Play.

Future Football Manager




Future Football Manager là tựa game Mobile về bóng đá được cấp phép bởi FIFPro. Trò chơi này mô phỏng hoàn hảo các trận đấu mà bạn thường được thấy ở ngoài đời thật. Tại đây người chơi sẽ vào vai một người quản lý đội bóng đá chuyên nghiệp, dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng. 


Xem thêm:

Top những tựa game trên Netfix Game Pass 2023 bạn đặc biệt không...


Tựa game này được trang bị hệ thống chuyển đổi cẩu thủ như chuyển nhượng mùa giải, chế độ mùa giải, thẻ người chơi, hệ thống giải đấu,... Với cơ chế điều khiển đơn giản mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng đẳng cấp. Chỉ cần thao tác dễ dàng trên màn hình thì các cầu thủ đã được điều khiển để có thể thực hiện các cú chuyển bóng và ghi bàn.

Soccer Manager 2023



Soccer Manager 2023 là một cấp độ so với các trò chơi quản lý bóng đá khác, với các đội hình và số liệu thống kê mà bạn sẽ chuẩn bị cho ngày thi tiếp theo. Hiểu một cách đơn giản thì đây là trò chơi quản lý bóng đá, nơi mà người chơi sẽ phải kiểm soát mọi hoạt động trong câu lạc bộ bóng đá của mình. 

Nhiệm vụ của người chơi đó là xây dựng một đội bóng với hơn 25.000 cầu thủ do FIFPro cấp phép. Họ đến từ 900 câu lạc bộ ở 35 quốc gia khác nhau trên thế giới. Từ đó người chơi sẽ vào vai một người quản lý thực thụ, chịu trách nhiệm quản lý tất cả mọi thứ trong câu lạc bộ của mình từ chọn đội, cải thiện cơ sở vật chất, chuyển nhượng, ký hợp đồng, tìm kiếm tài năng và cả thiết lập chiến lược.

Soccer Manager 2023 hiện đã có sẵn trên Android, nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tải ngay trên đây.