Thị trường game gacha tại Trung Quốc ngày càng được phát triển

Trung Quốc đang là một trong những thị trường game phát triển nhất trên thế giới, nơi đây luôn xuất hiện những tựa game vô cùng tiềm năng và khẳng định được tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây ngày càng nhiều siêu phẩm game được tạo ra và đã tạo ra được tiếng vang lớn, sau đây chúng ta hãy cùng xem qua những tựa game gacha thành công nhất tại đất nước tỉ dân này.

Uma Musume: Pretty Derby



Uma Musume: Pretty Derby mang đến những cuộc đua ngựa của các nhân vật là những cô gái sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Đến với game thì người chơi cần phải lựa chọn và huấn luyện Uma Musume của riêng mình, với mục tiêu chính là giành chiến thắng trong các cuộc đua ngựa. Tựa game này đã ra mắt từ tháng 6/2022 và tạo được dấu ấn rất ấn tượng với khán giả tại thị trường Đài Loan, nó đã mang đến một chân trời mới cho dòng game Fantasy. Với doanh thu vượt xa tầm mong đợi đó là 234 triệu VNĐ chỉ trong tháng 11 này, chắc chắn tựa game này còn phát triển hơn hơn trong một ngầy không xa.

Naruto Mobile



Naruto đang là một chủ đề đang rất được nhiều khán giả ưa chuộng, nên cũng bởi vì thế mà ngày càng nhiều tựa game về thể loại này được ra mắt nhiều với khán giả. Thế nhưng để chọn ra một tựa game xuất sắc nhất về chất lượng thì có lẽ đó là Naruto Mobile sẽ đáp ứng đủ nhu cầu về điều kiện trên. Một điều đặc biệt đó là sản phẩm này được chính tay ông lớn Tencent Games sản xuất nên chắc chắn tựa game này sẽ không khiến người hâm mộ về thất vọng về chất lượng. Cũng bởi lý do này nên trong nhiều năm Naruto Mobile vẫn luôn giữ vững được phong độ, chỉ tính đến tháng 11/2022  thì trò chơi này đã sở hữu lên đến 215,5 triệu VNĐ.


Tin liên quan:

Top những tựa game gacha thành công nhất thị trường game Trung... 


Tower of Fantasy



Đây là tựa game cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người, và cũng là tựa game gacha thành công nhất tại thị trường game Trung Quốc. Tower of Fantasy là tựa game nhập vai thế giới mở hành động, miễn phí được phát triển bởi Hotta Studio - công ty con của Perfect World. Tựa game có hơi thiên hướng về khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh tại một hành tinh có tên là Aida, nơi đây người chơi sẽ được giao nhiệm vụ là bảo vệ những gì còn sót lại của con người. 

Một điều đặc biệt là hệ thống gacha của trò chơi này không cung cấp hẳn hệ thống nhân vật mà thực chất đó là những anh hùng trong quá khứ, đã mất đi thể xác từ lâu và chỉ tồn tại như tiềm thức trong một loại vũ khí được gọi là Simulacrum.

Kể từ khi ra mắt từ tháng 12/2021 cho đến nay thì tựa game này vẫn luôn nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như cộng đồng game trên khắp thế giới. Cũng bởi lý do thế nên chỉ trong tháng 11 mà Tower of Fantasy đã thu hút được mức doanh thu là 118,5 triệu VNĐ, đây là một mức doanh thu rất xứng đáng cho siêu phẩm nhập vai này.