Thị trường game gacha tại Trung Quốc ngày càng được phát triển

Trung Quốc đang là một trong những thị trường game phát triển nhất trên thế giới, nơi đây luôn xuất hiện những tựa game vô cùng tiềm năng và khẳng định được tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây ngày càng nhiều siêu phẩm game được tạo ra và đã tạo ra được tiếng vang lớn, sau đây chúng ta hãy cùng xem qua những tựa game gacha thành công nhất tại đất nước tỉ dân này.

Genshin Impact



Đây thật sự là một tựa game mà không có bất kỳ đối thủ nào với thể loại nhập vai thế giới mở. Người chơi sẽ dược đưa vào thế giới mở rộng lớn với bối cảnh được trang trí một cách lung linh và hết sức đẹp mắt. Nơi đây ẩn chứa những câu chuyện vô cùng bí ẩn, ngoài ra còn có những thử thách hấp dẫn để bạn có thể khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

Sản phẩm này đã chính thức được ra mắt với phiên bản global vào 9/2020, và chỉ tính đến tháng 11 thì tựa game này đã thu về với tổng doanh thu là 1,8 tỷ VNĐ. Chưa tính đến doanh thu trên PC hay PS4 và Cloud, thì Genshin Impact đã mang về 3.85 tỷ VNĐ. Cũng từ đó mà ta có thể thấy được sự thành công cũng như độ hot mà trò chơi này trên toàn thế giới. 

Goddess of Victory: Nikke



Goddess of Victory: Nikke là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Shift Up. Tựa game mang tính nhập vai này hoàn toàn free và có hệ thống gacha như một phương thức kiếm tiền. Goddess of Victory: Nikke thu hút cộng đồng game bởi dàn waifu cực quyến rũ với body nóng bóng, ngoài ra với phần âm thanh sống động và nền đồ họa Anime màu sắc đã tạo nên một bom tấn bằng súng góc nhìn thứ 3 cực lôi cuốn.


Tin liên quan:

Hunter X Hunter chuyển thể thành tựa game di động 


Tựa game bắn súng này đã ra mắt vào tháng 11 và tính đến nay đã cán mốc được 10 triệu lượt tải xuống trên các nền tảng Mobile, Goddess of Victory: Nikke cũng đã bỏ túi cho mình được 657,7 triệu chỉ với tháng đầu tiên ra mắt.

Arknights



Arknights là trò chơi di động nhập vai bằng chiến thuật miễn phí được phát triển bởi nhà phát triển Hypegryph tại Tring Quốc. Đây là trò chơi phòng thủ tháp với hệ thống thú vị, trò chơi này thay các pháo đìa bằng các nhân vật có các kỹ năng khác nhau với mục tiêu là ngăn chặn kẻ địch. Arknights mang đến phần đồ họa với hình ảnh được thiết kế phong cách Anime cao cấp nên nó cũng khá thu hút người chơi đam mê với thể loại này.

Theo thống kế thì Arknights đã thu về 386,9 triệu VNĐ chỉ với tháng 11 ngay khi vừa chào sân ra mắt, đây là một con số vô cùng ấn tượng với thể loại nhập vai.