Game thủ Trung Quốc sẽ có cơ hội được truy cập sớm với tựa game Hunter X Hunter.



Hunter X Hunter là bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yoshihiro Togashi, bộ truyện tranh này ra mắt thành công vang dội nên từ đó nó đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, nhạc kịch hay cả ohim chiếu rạp. Từ sau khi nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của khán giả dành cho các bản chuyển thể các chương trình được phát són trên truyền hình, cũng từ đó mà nhà phát triển đã tiếp tục sản xuất sản phầm này thành tựa game di động.



Hunter X Hunter là trò chơi nhập vai phiêu lưu hấp dẫn. Tựa game mang đến những nhân vật có sẵn để người chơi có thể lựa chọn như Jackie, Kiya, Kurapika và Leorio, một điều thú vị khác là người chơi hoàn toàn có thể tự tạo hình cho nhân vật của mình theo sở thích với nhiều tùy chỉnh khác nhau như khuôn mặt, tóc, giới tính,... sau đó thì có thể cùng tham gia chiến đấu với các nhân vật chính trong thế giới của Hunter X Hunter.


Xem thêm:

Những nhân vật phản diện trong game ấn tượng nhất 2022




Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa theo phong cách Anime 2D, còn phần hình ảnh thì sẽ là 3D vô cùng đẹp mắt được tạo nên từ công cụ Unity có độ cao chính xác cao. Đội ngũ phát triển Programm Twenty - Three mong muốn đưa người hâm mộ trở thành người chơi tiềm năng của tựa game này.

Thế nhưng hiện tại tựa game này chỉ mới thông qua Google Play và chỉ mới được truy cập sớm tại Trung Quốc.