Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đua xe với gameplay đỉnh cao cùng nền đồ họa đẹp mắt thì không thể bỏ qua CarX Street Mobile



Trong thời gian gần đây các tựa game đua xe dần ngày càng xâm chiếm thị trường game di động như Asphalt, Need for Speed, Forza Horizone Mobile,... tuy nhiên những trò chơi này lại mang đến gameplay tương tự nhau và không có gì khác biệt nhằm tạo điểm nhấn. Bởi lí đó nên nhà phát triển CarX Technologies đã phát hành ra cực phẩm đua xe CarX Street Mobile, trò chơi này được hứa hẹn rằng sẽ mang đến nhiều sự đột phá, cũng như những thử thách độc đáo.



Open World chắc hẳn là một điều gì đó còn đang rất mới lạ với các tựa game đua xe, nhưng nó lại được thêm vào CarX Street Mobile và đây cũng là điểm độc đáo nhất của trò chơi này. Trò chơi được diễn ra tại một thành phố hiện đại, đông đúc, nơi đây mọi người chuyên dùng những chiếc xế hộp hạng sang của mình để vi vu trên những con phố với phong cảnh tuyệt đẹp. Sau khi khám phá được hết những ngóc ngách của thành phố thì game thủ có thể đến những nơi tụ tập của những dân chơi xe chính hiệu nằm rải rác ở nhiều nơi khác nhau trên bản đồ. Nơi đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những cuộc đua xe đậm chất đường phố và có cơ hội tranh tài với những tay đua khác.



CarX Street Mobile mang đến cơ chế điều khiển khá đơn giản và người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt. Chỉ với những thao tác đơn giản nhưng bạn đã có thể điều khiển được siêu xe của mình, các thao tác quen thuộc như bấm vào những biểu tượng chân ga, phanh để điều khiển xe tiến, lùi hoặc phanh. Sau đó là di chuyển hướng quay của điện thoại như trái, phải để điều khiển hướng xe, cuối cùng và cũng không thể thiếu đó là bình NOS, nó khiến xe của bạn tăng tốc một cách chóng mặt chỉ trong tích tắc.


Tin liên quan:

Tựa game đua xe - CarX Street thông báo ngày phát hành


Bên cạnh đó thì phần khiến người chơi thấy hứng thú nhất đó chính là cơ chế tùy chỉnh cho ngoại hình của chiếc xế hộp của riêng mình. CarX Street Mobile mang đến một kho tàng xe đa dạng với đầy đủ mẫu mã kiểu dáng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên để sở hữu được siêu xe mơ ước thì bạn phải bỏ ra không ít thời gian để cày cuốc. Ngoài ra còn có cơ chế điều chỉnh chuyên sâu, người chơi hoàn toàn có thể độ chiếc xe của mình từ động cơ bên trong cho đến các khung gầm hay cả màu sơn xe.



Riêng phần đồ họa của CarX Street Mobile thì thật sự không có gì để bàn cãi vì nó quá xuất sắc. Trò chơi này khắc họa một cách vô cùng chi tiết và chân thực từ những con phố cho đến những tòa nhà cao tầng, hay cả những con đường đi xuyên qua cánh rừng xanh mát, con đường ven biển thơ mộng. Ngoài ra hệ thống đổ bóng, ánh sáng cũng được cân bằng một cách rất hợp lý đã tạo nên một thế giới mở vô cùng chân thực.

Nếu bạn quan tâm đến CarX Street Mobile thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên iOS.