Nếu bạn đam mê thế giới điện ảnh thì sau đây là những Top game dựa trên phim hấp dẫn trên nền tảng di động.

Thế giới điện ảnh và trò chơi chưa bao giờ lại gần gũi đến thế, bởi lẽ thế nên nhiều nhà sản xuất phim ngày càng tập trung hơn vào các trò chơi điện tử, như một hình thức tiếp thị và khám phá những câu chuyện cho vũ trụ của họ. 

Harry Potter: Wizards Unite



Harry Potter: Wizards Unite là trò chơi di động thực tế tăng cường được phát triển bởi Niantic và WB Games San Francisco. Đây là trò chơi thực tế tăng cường dựa trên câu chuyện về phù thủy nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó mang đến một kỹ thuật định vị khá thú vị tương tự như trò chơi Pokemon Go nhưng ở trong bối cảnh  thế giới diệu kỳ của JK Rolando. 

Bạn cũng có thể chơi trực tuyến với nhiều người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi hay thậm chí là có thể quyết định được cả vai trò mà bạn muốn trở thành.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể ấn tải tại Google Play hoặc App Store.

Pirates of the Caribbean: ToW



Đây là một trò chơi chiến lược MMO, nơi người chơi sẽ phải xây dựng cho riêng mình một vương quốc đặc biệt. Nếu bạn đam mê với những câu chuyện về thuyền trưởng Jack Sparrow thì chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này. 


Tin liên quan:

Top những tựa game dựa trên phim hay nhất trên nền tảng di động (P1) 


Đến với trò chơi này thì nhiệm vụ của bạn đó là chỉ huy một đội tàu cướp biển và quản lý các thủy thủ đoàn với mục tiêu trở thành thuyền trưởng cướp biển giỏi nhất và chinh phục các vùng biển. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì hãy tải ngay bởi nó đã có mặt trên iOS và Android.

Jurassic World: The Game



Jurassic World: The Game là một trò chơi video mô phỏng được phát triển bởi Ludia và dựa trên bộ phim cùng tên Jurassic World. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ phải tạo ra một công viên giải trí tỏng đảo Nublar, nơi đây sở hữu rất nhiều chủng loại khủng long khác nhau.

Trò chơi này yêu cầu sự sáng tạo của bạn rất cao, người chơi sẽ được tham gia trải nghiệm thiết kế công viên tốt và an toàn nhất để tạo ra một môi trường thuận lợi để những chú khủng long này diễn ra quá trình tiến hóa nhanh hơn. Điều này rất quan trọng trong việc đánh bại những đối thủ khác. 

Transformers: Forged to Fight



Nếu bạn là người mê mẩn với vũ trụ Transformers thì hãy thử một lần trải nghiệm Transformers: Forged to Fight, nơi đây người chơi sẽ được tiếp xúc với các nhân vật quan trọng khác trong cuộc chiến giành quyền tối cao của Robot. Tựa game này mang đến những khoảnh khắc kể chuyện hấp dẫn pha trộn với những pha hành động ngoạn mục càng làm tăng thêm kích thích tới người chơi.

Bên cạnh đó thì phần âm thanh cũng như hình ảnh của Transformers: Forged to Fight cũng đượ game thủ cũng như nhà phê bình đánh giá cao. Để có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này thì bạn có thể tải ngay trên Google Play hoặc App Store.