Nếu bạn đam mê thế giới điện ảnh thì sau đây là những Top game dựa trên phim hấp dẫn trên nền tảng di động.

Thế giới điện ảnh và trò chơi chưa bao giờ lại gần gũi đến thế, bởi lẽ thế nên nhiều nhà sản xuất phim ngày càng tập trung hơn vào các trò chơi điện tử, như một hình thức tiếp thị và khám phá những câu chuyện cho vũ trụ của họ. 

Ice Age Village



Ice Age Village là trò chơi nền tảng được dựa trên bộ phim cùng tên và phát hành bởi Artificial Mind and Movement. Nó không chỉ được xuất hiện trên màn ảnh rộng mà còn được phát hành trên cả các nền tảng di động như iOS và Android, với hơn 50 triệu lượt tải xuống thì ta có thể sự hấp dẫn của trò chơi này với người chơi lớn như nào. 

Trong game có chú sóc đã vô tình làm vỡ vỏ Trái Đất khi chú đang trong chuyến hành trình tìm kiếm loại hạt yêu thích của mình. Từ đó người chơi cần phải xây dựng một ngôi làng cho các loài động vật trong thời kỳ kỷ băng hà với các nhân vật quen thuộc trong bộ phim như Sid, Manny và Diego.

Hiện tựa game này đã có mặt trên iOS và Android.

LEGO Star Wars: The Force Awakens



LEGO Star Wars: The Force Awakens là một trò chơi phiêu lưu hành động với chủ đề Lego được phát triển bởi TT Fushion. Nó là trò chơi chiến lược và hành động nhiều người chơi thời gian thực khi kết hợp với các nhân vật, phương tiện và địa điểm từ bộ phim Lego Star Wars. 


Tin liên quan:

Top những tựa game Co-op hấp dẫn nhất trong Giáng sinh này 


Đến với game thì nhiệm vụ của người chơi đó chính là xây dựng tháp quân đội bằng Lego để chinh phục lãnh thổ của kẻ thù. Đây thật sự là một tựa game thú vị mà bất kì ai đam mê với bộ môn Lego đều không nên bỏ lỡ. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tải ngay trên Google Play và App Store.

Minion Rush: Running



Minion Rush: Running là một trò chơi chạy vô tận với lối chơi siêu đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Trong game người chơi cần phải vượt qua các chướng ngại vật càng lâu càng tốt, ngoài ra bạn còn phải thu thập thêm chuối để từ đó đổi lấy kỹ năng hoặc trang phục mới. 

Người chơi sẽ vào vai nhân vật siêu hot trong Minion - Gru, anh chàng này hứa hẹn naỳ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình trải nghiệm game vui vẻ ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm quá trình thu thập chuối thì hãy nhấn tải trên Google Play và App Store.