Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể kết nối gần hơn với bạn bè và người thân của mình. Đôi khi cùng nhau trải nghiệm một số tựa game cùng là một điều gì đó rất thú vị.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người một số tựa game rất thích hợp để chơi vào đêm giáng sinh cùng với người thân và bạn bè.

Mario Kart 8 Duluxe



Mario Kart 8 Duluxe là trò chơi đua xe kart đã phát hành từ 2017 do Nintendo phát triển. Trước đó đê rhoang nhịp cùng bầu không khí giáng sinh thì tựa game này đã được cập nhật với rất nhiều nội dung mới hấp dẫn. Bạn có thể chạy đua trên những cánh đồng tuyết ngay ở dưới nước hay trên bầu trời. Người chơi sẽ được chạy đua với các nhân vật yêu thích với tối đa là 4 người trong một máy, 8 người chơi trong chế độ Co-op không dây hoặc tối đa 12 người khi chơi online.

Overcooked! 2



Overcooked là trò chơi video mô phỏng nấu ăn được phát triển bởi Ghost Town Games. Tựa game này thật sự rất hỗn loạn và vui nhộn, tất cả mọi người cùng nhau tập hợp và vào bếp để chuẩn bị một bữa tiệc lớn. Mọi người sẽ cùng làm việc cùng nhau hoặc là cạnh tranh gay cấn để có thể ghi điểm cao nhất trong một nhà bếp hỗn loạn. Bạn sẽ phục vụ nhiều thực khách đến từ mọi nơi khác nhau. Cũng để hoàn hịp giáng sinh thì Overcooked! 2 đã mở rộng thêm một bản đồ mới là Winter Wonderland, từ đó người chơi sẽ có cơ hội được nhận vô vàn những nhân vật theo chủ đề Noel và nhiều công thức nấu ăn liên quan đến lễ hội này.


Top 3 tựa game được kỳ vọng nhất 2023


The Jackbox Party Pack 7


 


Đến với The Jackbox Party Pack 7 thì bạn sẽ cùng với nhiều người chơi khác tập hợp với nhau để tạo nên một buổi party thú vị. Tựa game này sẽ mang tới 5 chế độ chơi cùng một lúc bao gồm: Quiplash 3, The Devils and the Details, Champ'd Up, Taking Points và cuối cùng là Blather's Round. Phần hay nhất là chỉ một người phải sở hữu trò chơi và những người chơi khác có thể chơi từ xa cùng nhau bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc trên PC. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tìm kiếm trên các nền tảng như PS4, PS5, Nintendo Switch.