Trong tháng 4 này sẽ có rất nhiều tựa game indie hấp dẫn đáng để bạn trải nghiệm

Meet Your Maker (4/4)



Meet Your Maker là tựa game online 4 người chơi góc nhìn thứ nhất, tương tự như các trò chơi Doom, Ghostrunner. Tựa game này mô tả cuộc chiến trong thời kỳ hậu tận thế, có 2 phe đấu tranh luôn chiến đấu lẫn nhau để tranh giành Chimera (nguyên liệu di truyền thuần khiết). Được biết đến nguyên liệu này là giải pháp cuối cùng để bảo vệ Trái đất khỏi bị diệt vong. Meet Your Maker mang đến lối xây dựng hình khối quen thuộc với bộ công cụ dày đặc để người chơi có thể tạo dựng bẫy, lính canh bảo vệ và nâng cấp chúng. Đặc biệt là phần hệ thống chiến đấu mà tựa game này mang đến khá đa dạng và phong phú từ vũ khí cận chiến cho đến tầm xa. Game có 2 phe đối nhau là tấn công và phòng thủ. Bên phía tấn công sẽ tìm kiếm trong mê cung để tìm ra Chimera và thoát ra ngoài, trong khi phía phòng thủ sẽ đặt bẫy và có lính canh bảo vệ căn cứ và đặc biệt là Chimera. 

Tựa game này sẽ được phát hành trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Xbox One, Xbox Series và trên PC vào 4/4 tới.

Minecraft Legends (18/4)



Minecraft Legends là tựa game thuộc thể loại game hành động chiến thuật, nằm trong phần ngoại truyện của Minecraft. Trong game bạn sẽ cùng những người đồng đội của mình cùng nhau chiến đấu chống lại bọn quái vật Piglins nhằm bảo vệ thế giới. Bởi tập trung chủ yếu vào phần chiến đấu nên bạn sẽ được cùng hợp tác với nhiều người chơi khác trong chế độ PVE để đối đầu với bọn quái vật, hay so tài để tranh thứ hạng tại chế độ PVP. Minecraft Legends sở hữu vô vàn tài nguyên, động thực vật để bạn có thể thỏa mái sức sáng tạo và làm bất cứ những gì mà mình thích như trong tựa game gốc.


Xem thêm:

3 tựa game miễn phí cho người dùng PlayStation Plus trong tháng... 


Tựa game này sẽ được phát hành trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Xbox One, Xbox Series và trên PC vào 18/4 tới.

The Mageseeker: A League of Legends Story (18/4)



The Mageseeker: A League of Legends Story là tựa game thuộc thể loại hành động chặt chém góc nhìn top-down với yếu tố rogue-like. Bước vào game bạn sẽ hóa thân thành vị tướng Sylas - Kẻ phá xiềng xích thuộc vũ trụ LMHT, tại đây bạn sẽ tìm hiểu cốt truyện và quốc vương Demacia. Sylas sở hữu các kỹ năng và đánh thế như vị tướng trong LMHT. Ngoài ra game còn có hệ thống phép thuật, khắc chế theo nguyên tố rất cân bằng, từ đó cho phép người chơi điều chỉnh độ khó, sức mạnh và máu của nhân vật cũng như bọn quái vật. 

Tựa game này sẽ được phát hành trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Xbox One, Xbox Series và trên PC vào 18/4 tới.