Sau đây là những tựa game miễn phí cực hấp dẫn dành cho người dùng PlayStation Plus trong tháng 4 này

Sackboy: A Big Adventure (PS4-5)



Sackboy: A Big Adventure là tựa game phiêu lưu thế giới mở được phát triển bởi Sumo Digital và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment, được biết trò chơi này nằm trong một phần của siries Little Pig Planet. Bước vào game người chơi sẽ điều khiển một nhân vật được làm bằng thú nhồi bông có tên là Sackboy, tại đây bạn sẽ cùng nhiều người khác tham gia vào trong một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước. Lối chơi của Sackboy: A Big Adventure cần sự hợp tác tối đa lên đến 4 người chơi và sử dụng các tính năng cảm ứng của bộ điều khiển DualSense trên PS5 nhằm mang đến trải nghiệm game cực mới lạ.

Tails of Iron (PS4-5)



Tails of Iron là tựa game hành động nhập vai được phát triển bởi Odd Bug Studio. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai Redgi - một chú chuột chiến đấu để giành lại vương quốc của mình trước sự tấn công của lũ rồng quái ác. Tails of Iron sở hữu hệ thống chiến đấu tương đối phức tạp với nhiều kỹ năng và trang bị để người chơi điều chỉnh nhân vật của mình, bên cạnh đó bạn còn được gặp gỡ thêm nhiều nhân khác khác để cùng nhau chiến đấu với kẻ thù và khám phá thế giới rộng lớn trong game. Tựa game đã xây dựng nên một cốt truyện khá hấp dẫn với nhiều chi tiết hứa hẹn sẽ gây bất ngờ đến người chơi. Ngoài PS4-5 thì trò chơi nhập vai này hiện đang phát hành trên các nền tảng khác như Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch hay PC.


Xem thêm:

Top 3 tựa game Mobile cực hot ra mắt trong tháng 3/2023 


Meet Your Maker (PS4-5)



Trái Đất ngày càng gặp nhiều vấn nạn cần được giải quyết cấp bách, và với vai trò là một Custodian của phòng thí nghiệm sống The Chimera được tạo ra như một phương thức quý cứu sống lấy sự lâm nguy này. Bước vào game người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến đầy tính chiến thuật với nhiệm vụ giành lấy tài nguyên đang được khao khát nhất hành tinh - Genetic Material (Vật liệu di truyền thuần khiết). Tuy nhiên để hoàn thành được nhiệm vụ bất khả thi này thì bạn cần phải xây dựng và củng cố vững chắc các Tiền đồn để vừa khai thác bảo vệ Genmat. Ngoài ra để có thêm nhiều Genmat hơn thì bạn cũng cần chủ động tấn công, xâm nhập vào những Tiền đồn của người chơi khác.