Cùng khám phá những tựa game "độc quyền" trên nền tảng di động sở hữu lối chơi và độ khó vô cùng phức tạp nhưng cũng rất thú vị

Độc quyền là một thuật ngữ được sử dụng rất rộng trãi trong nền tảng game, nó là những trò chơi xuất hiện đầu tiên và có độc quyền tạm thời trên thiết bị di động. Bài viết hôm nay sẽ cho mọi người thấy rõ hơn về một số trò chơi độc quyền trên thiết bị di động đã làm trong những năm qua.

Pascal's Wager



Trò chơi này giống như Soulsborn mạnh mẽ chưa từng có trên thiết bị di động, Pascal's Wager mang đến một trò chơi chất lượng với bảng điều khiển hành động, nhập vai với những pha hành động thú vị để người chơi có thể trải nghiệm mọi lúc. Dù không thể bằng những siêu phẩm như Bloodborne hay Elden Ring nhưng Pascal's Wager lại tỏa sáng theo một cách riêng mà khiến người chơi phải say đắm từ lần đầu trải nghiệm. 

Đến với Pascal's Wager thì người chơi sẽ vào vai người đưa tin trong một thế giới chìm trong bóng tối, bạn sẽ chiến đấu để tìm hiểu nguyên nhân chuyện gì đã xảy ra với vợ mình. Bên cạnh đó những pha chiến đấu được dàn dựng công phu và bối cảnh thế giới vô cùng hoàn hảo.

Sword & Sworcery EP



Sword & Sworcery EP là trò chơi điện tử phiêu lưu độc lập được tạo ra bởi Superbrother và Capybara Games. Nó được người chơi ưu ái khi cho rằng trò chơi này sẽ hữu những bản nhạc phim hay nhất mọi thời đại, bởi vì nó thực sự là một chuyến hành trình nghe nhìn xứng đáng được trải nghiệm bất kỳ ai đam mê game. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh bị mắc kẹt trong một thế giới được tạo ra bằng nghệ thuật pixel, một chiến binh Scythia sẽ đối mặt với những hình học chết chóc và các sinh vật bóng tối nguy hiểm.


Tin liên quan:

Top những tựa game độc quyền hot nhất trên nền tảng di động 2022... 


Người dùng iOS đã được trải nghiệm trò chơi này đầu tiên, sau đó là Android và Windows Phone.

Fantasian



Fantasian là trò chơi điện tử nhập vai phát hành 2021, được phát triển bởi Mistwalker. Đây là một sản phẩm độc quyền danh riêng cho thiết bị di động và chưa được phát hành cho bất kỳ nền tảng nào khác cho đến thời điểm bây giờ. Fantasian thuộc thể loại JRPG, thật sự rất khỏ để có thể nói về chi tiết diễn biến của trò chơi này bởi vì điều này sẽ làm hỏng trải nghiệm của bạn, cũng như làm mất đi sự hứng thú tò mò đối với tựa game này. Đây là một trò chơi rất thú vị đối với những ai đam mê dòng game JRPG.