Cùng khám phá những tựa game "độc quyền" trên nền tảng di động sở hữu lối chơi và độ khó vô cùng phức tạp nhưng cũng rất thú vị

Độc quyền là một thuật ngữ được sử dụng rất rộng trãi trong nền tảng game, nó là những trò chơi xuất hiện đầu tiên và có độc quyền tạm thời trên thiết bị di động. Bài viết hôm nay sẽ cho mọi người thấy rõ hơn về một số trò chơi độc quyền trên thiết bị di động đã làm trong những năm qua.

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm



Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm là trò chơi video với thể loại phiêu lưu hành động thế giới mở được phát triển bởi Studio Cornfox & Bros của Phần Lan, đây là phần tiền truyện của bản đầu tiên. Đến với Oceanhorn 2 thì người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ đang tìm cách hoàn thành sứ mệnh của một vị anh hùng. Nó ngắn hơn nhiều so với suy nghĩ của hầu hết người chơi, nhưng đối với trò chơi di động này thì nó hoạt động khá tốt.

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm đã được phát hành trên iOS vào 2019, tuy nhiên đối với người dùng Android thì có lẽ là phải vào cuối năm nay thì cộng đồng game mới có thể trải nghiệm chúng.

Horizon Chase



Horizon Chase sẽ đưa người chơi trở về với những thập niên 80,90 cùng với những đường đua vòng quanh thế giới cùng hệ thống siêu xe. Trước kia đã rất nhiều người đã nghĩ rằng Horizon Chase được phát hành đầu tiên trên PC, nhưng thực tế thì trò chơi này ra mắt vào 2015 cho Android và iOS và chỉ dành riêng cho thiết bị di động. Và phiên bản chuyển đổi của game chỉ có mặt trên bảng điều khiển và PC vào 2018. Trò chơi được coi là thành công với game cổ điển như Top Gear và Out Run. 


Tin liên quan:

Top tựa game hành động hay nhất trên di động 2022 (P2)


Sky: Children of the Light



Sky: Children of the Light là trò chơi phiêu lưu độc lập xã hội được phát triển và phát hành bởi Thatgamecompany. Đây cũng là sản phẩm thứ tư của studio này, nổi bật với thiết kế cũng như lối chơi không có thách thức, trò chơi này hướng tới mục địch thư giãn thông qua việc chiêm ngưỡng đồ họa hút mắt trong quá trình khám phá môi trường mới rộng lớn.

Người chơi có thể tìm kiếm và tải Sky: Children of the Light trên nền tảng iOS và Android.