Chúng ta cùng chào đón những tựa game nào sẽ gây bùng nổ tại thị trường game 2023 nhé

2022 chúng ta đã được chứng kiến vô vàn tựa game với nhiều thể loại cùng nhau bùng nổ, bên cạnh đó cũng rất nhiều bom tấn được ra mắt đầy ấn tượng. Vậy nên sang 2023 cũng sẽ có rất nhiều tựa game hứa hẹn rằng sẽ tạo nên kỳ vọng trong năm sau.


One Piece Odyssey



One Piece Odyssey có lẽ là cái tên đang được săn đón nhất trong 2023. Ngay từ khi hé lộ thông tin thì nhà phát hành của trò chơi này là Bandai Namco đã rất tự tin khi khẳng định rằng One Piece Odyssey sẽ là trò chơi One Piece hay nhất từ trước cho đến giờ.

Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ bước vào một thế giới mới lạ rộng lớn, nơi đây người chơi sẽ điều khiển nhân vật Monkey D.Luffy cùng với nhiều người bạn khác. Được biết rằng trò chơi này được thiết kế nhằm mục đích kỷ niêm 25 năm nhượng quyền thương mại của series One Piece. Nó sẽ ra mắt khán giả vào 13/1/2023 trên các nền tảng như PC, PS4, PS5, Xbox Series X, Xbox One.

Forspoken



Forspoken là trò chơi nhập vai hành động sắp ra mắt được phát triển bởi Luminous Productions, đây cũng là sản phẩm game đầu tay của hãng này, trước đó nó đã được biết đến nhiều hơn khi từng làm việc với các siêu phẩm game nổi tiếng như Final Fantasy 15. 


Tin liên quan:

Top những tựa game Mobile hot nhất trong 2022 


Tựa game này mang tới câu chuyện của nhân vật Frey - một phụ nữ trẻ đến từ New York, thế nhưng cô lại bất ngờ bị đưa đến một thế giới khác. Nơi đây tất cả mọi người đều dường như đều sở hữu cho mình một sức mạnh ma thuật đi kèm với đó là không ít loài sinh vật vô cùng hung dữ và độc lạ.

Forspoken sẽ được phát hành vào 24/1/2023 trên các nền tảng PC và PS5.

Hogwarts Legacy



Hogwarts Legacy đang là một trong những tựa game  nhập vai hành động đang rất được nhiều người hâm mộ chờ đón, mặc dù nó không phải là bản chuyển thể trực tiếp từ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ vào vai một học sinh của ngôi trường phép thuật Hogwarts, người chơi sẽ cùng nhiều người bạn khác cùng nhau trải qua vô số tiết học, ngoài ra còn có nhiều thử thách thú vị tương tự như bộ truyện Harry Potter. Tựa game này chắc chắn sẽ đem đến nhiều tình tiết li kì và trải nghiệm rất đáng để chờ đợi.

Hogwarts Legacy sẽ ra mắt khán giả vào 10/2/2023 trên các nền tảng như PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox Series X/S, Xbox One,...