2022 là một năm mà các trò chơi trên Steam rất được khán giả yêu thích, sau đây chúng ta cùng điểm mặt những tựa game này nhé

CS:GO



Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) là một trò chơi thuộc thể loại hành động trực tuyến với góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve Corporation. Dù đã phát hành từ một năm trước nhưng đến thời gian hiện tại thì tựa game này vẫn luôn ghi tên mình với Top 1 trong bảng xếp hạng các tựa game ăn khách trên Steam. Trong thời gian gần trở lại đây thì CS:GO dần đang rất được giới trẻ ưa chuộng, đồng thời cũng là bộ môn thể thao điện tử được yêu thích nhất trên thế giới. Thực tế rằng đã có rất nhiều giải đấu Esports khác nhau đều có sự góp mặt của Counter Strike: Global Offensive. Và đây cũng là bản thứ 4 trong dòng game nổi tiếng Counter Strike.

Hàng tháng tựa game này đã thu hút tới hơn 500.000 người chơi.

DOTA 2



Ngoài CS:GO được cho là niềm tự hào của Valve Corporation thì còn có thêm cả tựa game DOTA 2. Với việc phát triển và duy trì ổn định trong gần suốt 1 thập kỷ qua, và đến thời gian hiện nay thì đây vẫn là trò chơi được xem là game đấu trường trực tuyến hay nhất thế giới. Với một cộng đồng game cực kỳ trung thành và cuồng nhiệt thì DOTA 2 vẫn luôn phát triển rất tốt và luôn được khán giả yêu thích và ủng hộ nhiệt tình trong những năm gần đây.


Xem thêm:

Thử thách tư duy chiến thuật cùng Power and Throne


Hàng tháng tựa game này đã thu hút tới hơn 400.000 người chơi.

Lost Ark



Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của Lost Ark mà ta có thể thấy được tựa game nhập vai trực tuyến vẫn chưa bao giờ bị lãng quên. Dù trong mấy năm trở lại đây dòng game này dần bị lãng quên bởi những tựa game khác như chiến đấu nhập vai,... Từ đó ta có thể nhận ra rằng chỉ cần với 1 tựa game sở hữu chất lượng tốt thì cũng giúp thể loại đó vươn lên với vị trí của mình. Và Lost Ark đã làm được điều thần kỳ đó. Đây cũng được cho là bước chạy đà hoàn hảo cho những sản phẩm còn đang ấp ỷ như Diablo 4.

Hàng tháng tựa game này đã thu hút tới hơn 200.000 người chơi.