Hãy thử một lần đến với Power and Throne để có những giây phút giải trí và biết thêm được nhiều chiến thuật thú vị mới.



Power and Throne là tựa game thuộc thể loại chiến thuật độc đáo, tựa game này đem đến người chơi những trải nghiệm với các trận chiến mô phỏng quy mô lớn trong thời gian thực. Người chơi có thể di chuyển đến khắp bản đồ với tốc độ cao mà không hề mất nhiều thời gian di chuyển, vận hành đến từng đơn vị một cách linh hoạt nhất. Nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là xây dựng thành phố của mình trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết, rèn luyện đội quân của bạn để có thể bảo vệ thành phố, từ đó giúp chinh phục và mở rộng hơn về lãnh thổ.


Tựa game Mobile chiến thuật mới - Kingdom Adventure Saga




Tựa game này sở hữu đông đảo dàn nhân vật anh hùng đên từ nhiều nền văn minh trên toàn thế giới, người chơi sẽ đi thu thập Quan Vũ, Lu Bu, Napoleon, Caesar và Saladin, sau đó cùng đưa ra chiến trường để giành chiến thắng trong các cuộc chiến. Bạn sẽ được trải nghiệm với những ván chơi đầy chiến lược hấp dẫn vô cùng hồi hộp và cấc trận chiến mô phỏng hoành tráng.

Hiện Power and Throne đã có mặt sẵn trên Google Play và App Store, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tải ngay trên các nền tảng trên. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm tựa game chiến đấu Power and Throne một cách vui vẻ nhất.