Danh sách những món quà tặng cực hấp dẫn và độc đáo dành cho các game thủ vào ngày Valentine

Valentine là một ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, nhờ ngày lễ này mà họ sẽ tặng nhau những món quà vô cùng ý nghĩa để chào đón ngày này. Và đối với những game thủ mà không có người yêu thì cũng đừng quá buồn chỉ vì không nhận được món quà nào trong ngày này, nhưng có lẽ bạn sẽ nhận được một món quà tinh thần vô cùng đáng yêu đến từ các trò chơi khác nhau.

Sau đây là danh sách quà Valentine 2023 cực chất dành cho game thủ

Figue (Mô hình)



Figue là một trong những vật phẩm được nhiều người chơi săn đón nhất, nhờ vào công nghệ 4.0 ngày càng tân tiến mà Figue được làm ngày càng đẹp mắt và hoành tráng hơn. Đây có thể được coi là món quà độc đáo nhất dành cho crush của bạn vào dịp Valentine năm nay, nhưng bạn cần lưu ý rằng là nên tìm hiểu kỹ sở thích của đối phương trước khi xuống tiền mua nó nhé.

Phụ kiện, trang sức 



Bên cạnh các vật phẩm thì phụ kiện game cũng là yếu tố được rất nhiều người chơi quan tâm đến để chau chuốt hơn cho nhân vật của mình. Nhờ những món đồ này mà nhân vật của bạn dường như trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều trong mắt nhiều người chỉ với những trang sức nhỏ xinh.


Xem thêm:

Khám phá bản cập nhật 6.02 của Valorant 


Keycap - Món quà Valentine mà ít người ngờ tới



Nếu crush của bạn là một fan của Gaming gear thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bộ keycap được custom một cách đáng yêu nhất để làm quà. Món quà này thật sự rất nổi bật vì chắc chắn nó chỉ có một mà thôi, nó cũng thể hiện được thành ý của bạn dành cho đối phương với một vị trí vô cùng đặc biệt.

Skin game

Nếu bạn không có đủ kinh phí để đầu tư những món quà đắt tiền thì hãy cân nhắc xem tặng cho đối phương của bạn một bộ skin game mà họ yêu thích nhé. Hay các bạn cũng có thể đầu tư cho mình một cặp skin với chủ đề Valentine đầy lãng mạn để cùng nhau vừa chơi game và vừa tận hưởng nhân dịp đặc biệt này.