Bản cập nhật 6.02 lần này sẽ giảm thiểu phần nào tình trạng giật lag đang diễn ra trong Valorant

Mới đây bản cập nhật 6.02 mới nhất của Valorant đã chính thức được cập bến. Dù cho đây không phải là một bản cập nhật quá lớn nhưng có lẽ nó sẽ mang đến khá nhiều trải nghiệm tối ưu hóa cho trải nghiệm của người chơi. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá xem bản cập nhật lần này mang đến những điều thú vị gì nhé.


Chi tiết bản cập nhật 6.02

Điều chỉnh giảm ping

Ping cao hiện đang là một trong những vấn đề nhức nhối mà Valorant đang gặp trong thời điểm hiện tại, nó đem đến cho người chơi trải nghiệm game không mấy mượt mà lắm bởi tình trạng giật lag khí chịu. Vì thế mà Riot đã có những thay đổi mới về máy chủ nhằm làm giảm tình trạng này. Với những người có mức ping thấp thì họ lại chẳng thể nhận ra được vấn đề này, trong khi người sở hữu mức ping cao lại (trên 80 ping) thì đây lại như một phép màu vậy.

Cập nhật tính năng mới



Mới đây Valorant đã cho thử nghiệm một tính năng mới vô cùng thú vị có tên là Voice Evaluation Beta, nó có chức năng đó là đánh giá những voice chat của người chơi có toxic không. Tuy nhiên tính năng mới này chỉ được thử nghiệm tại khu vực Bắc Mỹ với ngôn ngữ tiếng Anh. Nhưng nhờ Voice Evaluation Beta mà vấn nạn toxic sẽ được giải quyết một cách đáng kể.


Tin liên quan:

Vấn đề giật lag, ping cao được Valorant: Riot Games nhanh tay xử lý 


Sửa lỗi bản cập nhật 6.02

Đặc Vụ



- Sữa lỗi kỹ năng E của Kay/O không hiển thị chính xác kẻ địch bị câm lặng

- Sữa lỗi kỹ năng C của Raze đôi lúc bị kẹt vào tường và tạo ra một tiếng động cực lớn

- Sữa lỗi kỹ năng X của Cypher chỉ hiển thị kẻ địch 1 lần khi đặc vụ này bị giết hoặc chuyển sang round đấu mới ngay lúc sử dụng chiêu

Bản đồ



- Khi nhảy từ khu vực platform xuống fountain tại B Site của Lotus người chơi sẽ không tạo ra bất kì tiếng động nào

- Tại Lotus âm thanh của các cửa xoay sẽ được giảm

- Tối ưu hóa chuyển động của cửa xoay tại Lotus

- Sửa lỗi khi có dòng chữ 'Paul Delmann' kẹt ở màn hình sau khi kết thúc mua đồ

Hiện quá trình cập nhật phiên bản 6.02 đã được hoàn tất, để trực tiếp trải nghiệm bản cập nhật mới này thì bạn có thể tải ngay trên Client Riot Valorant để có thể tải và trải nghiệm game ngay.