Sau đây chúng ta cùng khám phá 3 loại vũ khí được cho là đáng chơi nhất trong Resident Evil 4 Reamke

CQBR Assault Rifle


Khẩu súng CQBR AR này có thể bắn ở tầm xa nhưng lại khá giật nên người chơi khó có thể kiểm soát ở trong khoảng cách như vậy, cho nên sử dụng hợp lý nhất thì vẫn ở khoảng gần. Bởi tính sát thương cao nên rất khó để kẻ thù bình thường nào có thể sống sót sau 1 phát đạn này. Vì tốc độ bắn nhanh nên CQBR Assault Rifle thường hết đạn chỉ trong vài giây nếu bạn xả băng đạn nhưng ngược lại về mặt gây sát thương thì ăn đứt hàng loạt loại súng khác trong game, thậm chí khi bạn bị đám đông dồn vào góc tường thì khẩu súng này có thể giúp bạn giải vây. Để sở hữu khẩu súng mạnh CQBR này thì bạn hãy vào Thư viện và mở Hộp khóa vuông ở trong chapter 10.

Rocket Launcher



Với những người chơi mới chưa quen với cách chơi của Resident Evil thì có lẽ sẽ không biết đến loại vũ khí này chuyên dùng để giết boss hay ít nhất cũng có thể đưa bạn đến giai đoạn sau của cuộc chiến. Bạn vũ khi này bạn có thể mua từ thương buôn, đặc biệt khi sử dụng lệnh w/Rocket Launcher sẽ giảm ngay 20%. Khi mới tham gia game thì bạn có thể mua Infinite Rocket Launcher với giá là 2 triệu patas và cũng giảm giá đến 20%.


Xem thêm:

Tựa game giải trí Tap Dragon: Little Knight Luna mở đăng ký trước 


Primal Knife


Dù không sử dụng đạn nhưng Dao chắc chắn là một vũ khí quan trọng nhất trong Resident Evil 4 Remake. Tuy không có vẻ ngoài hào nhoáng thu hút nhưng sự đơn giản của nó lại khiến bạn tiết kiệm được khối đạn và thoát khỏi được những pha vây ráp. Thế nhưng hạn chế của loại vũ khí này có thể bị gãy và bạn cần đưa nó đến cửa hàng của vị thương gia để sửa chữa. Đặc biệt nếu bạn bắn toàn bộ đối tượng Castellan Clockwork thù bạn sẽ nhận được Primal Knife và nầng cấp nó độc quyền không bao giờ bị gãy.