Cùng khám phá những siêu phẩm Mobile ra mắt thị trường game Việt Nam trong tháng 3 này

Revelation: Thiên Dụ (02/3)



Revelation Mobile hay còn có tên gọi khác Thiên Dụ Mobile là tựa game di động chủ đề fantasy đình đám của nhà NetEase, được VNGGames phát hành tại thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam). Đặc biệt trò chơi này sở hữu quy mô phát triển mang tần cỡ khu vực Châu Á, nên đây cũng là một trong siêu phẩm MMORPG đáng mong chờ nhất trong năm nay.

Đội ngũ sản xuất của Revelation Mobile đã có những chia sẻ như sau: "Thông qua công nghệ hiện đại ngày nay, chúng tôi muốn nhân cách hóa NPC và người chơi, để người chơi và NPC có những tương tác chân thật nhất. Vậy 'nhân cách hóa' là gì và chúng được thể hiện như thế nào? Đầu tiên, mà thuộc tính người chơi có tôi hy vọng rằng NPC cũng có như: chỉ số cơ bản, kỹ năng chiến đấu, khả năng xã hội, đạo cụ, mối quan hệ xã hội, mối quan hệ bạn bè,... và cơ bản thì sẽ hoàn toàn giống người chơi. Căn cứ vào những yếu tố này mà chúng tôi đã tạo ra hành vi nhân cách hóa của NPC, chính là một số hành vi mà NPC tự chủ phát sinh trong thế giới này". 

Đại Soái 3Q (24/3)



Đại Soái 3Q là tựa game Mobile chiến thuật thẻ bài với lối gameplay đấu tướng cực kỳ độc đáo, được phát hành bởi Soha Games. Tựa game này đề cao trình độ thao tác của người chơi, khả năng đọc tình huống và những biến hóa vô cùng khó lường tất cả đều phá vỡ mọi giới hạn của dòng game đấu tướng. Bước vào game bạn sẽ sưu tập một đội hình tướng gồm 4 tướng cơ động với nhiệm vụ là điều khiển di chuyển để lấy lại địa thế, tránh né kỹ năng địch. Đồng thời cần phải triển khai các chiến thuật sẵn với lối chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, từ đó lên kế hoạch dồn sát thương kết liễu địch. Điểm đặc biệt mà Đại Soái 3Q đó chính là nền đồ họa 3D với phong cách tạo hình chibi vô cùng đáng yêu, khiến người chơi càng nhìn càng mê.


Xem thêm:

Kiếm Thế Origin dành tặng game thủ 234 giftcode khủng nhân ngày ra... 


Kiếm Thế Origin (27/3)



Kiếm Thế Origin là bom tấn nhập vai kiếm hiệp mới cho ra mắt, do VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam. Tựa game này thừa kế những nét đặc sắc vốn có trong bản PC client (2009). Bước vào game người chơi sẽ hóa thân thành kiếm khách và làm các nhiệm vụ trong giới giang hồ. Dù vừa mới ra mắt cách đây ít ngày nhưng siêu phẩm kiếm hiệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game bởi lối chơi cũng như sự đầu tư vô cùng chất lượng bởi nền đồ họa đẹp mắt. 

Đặc biệt khi ban quản trị game đã cho ra mắt những màn kết hợp chấn động chưa bao giờ có trong làng game Việt, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng làm đại sứ cho Kiếm Thế Origin như Đan Trường, Midu, Cris Phan, cầu thủ Quế Ngọc Hải và nam ca sĩ hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến MONO. Những gương mặt đại diện này đã trở thành hiện thân của những vị anh hùng trượng nghĩa sở hữu một thanh kiếm đặc trung cho mỗi khí chất khác nhau.