Nhân dịp ra mắt Kiếm Thế Origin đã tặng 234 giftcode, sau đây chúng ta cùng khám phá những món quà hấp dẫn này nhé



Kiếm Thế Origin đã có một cuộc làm mới mình đầy ấn tượng khi vẫn giữ được những trải nghiệm quen thuộc cũ trong cảnh vật đồng thời cũng có những tinh chỉnh lại về phần đồ họa để hỗ trợ gameplay mới của nền tảng di động. Bên cạnh đó là sự tối ưu hóa bộ cài đặt để giữ được chất lượng đồ họa trong một dung lượng tiết kiệm nhất cho bộ nhớ điện thoại. Từ đó ta có thể thấy được VNGGames và Kingsoft đã chú trọng đầu tư cho 'con cưng' của họ như thế nào.

Trong phiên bản đầu tiên game sẽ cho ra mắt 10 môn phái và 20 hệ phái, đây đều là những môn phái quen thuộc trong thể loại game kiếm hiệp như: Thiếu Lâm, Cái Bang, Đoàn Thị, Thúy Yên và Minh Giao,... Ngoài ra còn có hệ thống kỹ năng đặc trưng theo từng môn phái, hệ phái và ngũ hành tương sinh tương khắc chặt chém tạo nên một gameplay về kiếm hiệp vô cùng đa dạng và phong phú.



Bên cạnh đó Kiếm Thế Origin cũng đã cải tiến thêm một số tính năng đặc sắc để phù hợp hơn với nhu cầu chơi game hiện nay trên nền tảng di động như về hệ thống trang bị, võ lâm, phi phong đều được tái hiện đầy đủ; các giao dịch tự do - giao thương liên serve; tính năng PVP, PVE, Gia tộc, Bang hội,... cùng với loạt tính năng ingame, NPC đều được tái hiện một cách vô cùng chỉnh chu và trọn vẹn.

Đặc biệt mới đây nhân dịp kỷ niệm ra mắt Kiếm Thế Origin đã dành tặng cho người hâm mộ 234 giftcode hấp dẫn. Sau đây là hướng dẫn cách nhập Giftcode trong game:


Xem thêm:

Trang phục MSI 2023 bị rò rỉ, có thể được lấy cảm hứng từ Tốc Chiến 


Truy cập Trang Nhập Code. Đăng nhập tài khoản có nhân vật đang tham gia game. Chọn máy chủ, nhân vật muốn nhận thưởng và mã quà tặng hiện có. Cuối cùng nhập mã xác thực là hoàn tất và quà sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn. Chức năng nhập mã quà trong game chỉ dành cho hệ điều hành Android.



Hạn sử dung: 27/7/2023. 

Mỗi Giftcode bao gồm:

- Bạc 8888

- Bạch Câu Hoàn-Cao 1

- Tinh Huệ Trí Tuệ 8

- Quả Bồ Đề 28