Những tựa game Mobile đáng chơi nhất trong 2022 mà bạn thật sự không nên bỏ lỡ

2022 thực sự là một năm đầy phát triển của tựa game Mobile, vô vàn những tựa game NPH được trau truốt tỉ mỉ để có thể trình ra với cộng đồng game. Chúng tôi đã tổng hợp ra một số trò chơi có thứ hạng cao dựa trên số lượng tải về cũng như feetback từ cộng đồng game.

Fish Go.io



Đây thực sự là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng mà nhiều người đang muốn tìm kiếm để có thể giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi, chắc chắn đây là một lựa chọn hoàn hảo để có thể xả stress.

Fish Go.io là tựa game có lỗi chơi đơn giản được phát hành bởi Mar Games. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ vào vai một chú cá con với nhiệm vụ là đi tìm kiếm những chú cá bé hơn mình, từ đó đàn cá sẽ được mở rộng hơn với số lượng lớn từ đó sẽ trở thành một đội quân hùng hậu và không bị ăn hiếp bởi những đàn cá lớn hơn.

Nếu bạn muốn tải tựa game xả Stress này thì có thể tìm kiếm trên Google Play.

Nextbots In Backrooms: Obunga



Nextbots In Backrooms: Obunga được biết đến trong thể loại game kinh dị 2022, nếu nhắc đến những tựa game kinh dị đáng gờm trong năm nay thì không thể bỏ qua được tựa game này. Trò chơi này thuộc thể loại kinh dị hành động mang phong cách chạy trốn được phát hành bởi Playducky.com.


Tin liên quan:

Top 8 tựa game có lượng người xem livestream nhiều nhất hiện nay


Bước vào game thì người chơi sẽ được trải nghiệm Nextbot, đây là thứ sẽ ám ảnh bạn xuyên suốt cuộc chơi. Nhiệm vụ chính của bạn là phải sống sót sau cuộc truy đuổi trong Backroom tại những mê cung khổng lồ, những hành lang khó hiểu hay những góc tối nguy hiểm đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Tương tự như Fish Go.io thì bạn có thể tải Nextbots In Backrooms: Obunga trên Google Play.

Tiệm lẩu đường hạnh phúc



Đây có thể nói là trò chơi không thể không nhắc đến tại đây, tựa game Mobile này đang khuấy động cả cộng đồng game trong thời gian vừa qua bởi sự hấp dẫn trong lối chơi cũng như nhiều tính năng độc lạ mà tựa game này mang tới. Đến với Tiệm lẩu đường hạnh phúc thì bạn sẽ có cơ hội được thử một lần có cảm giác làm ông chủ, bag chủ kinh doanh cực phát đạt với tiệm lẩu Trung hoa.



Người chơi sẽ vào vai người chủ điều hành và quản lý tiệm lẩu Đường này, không chỉ quản lý nhà hàng, nhân viên hay phát triển quán mà người chơi còn được tạo ra các công thức nấu ăn riêng biệt do chính tay mình sáng tạo. Bên cạnh đó công việc của bạn còn thêm là lập kế hoạch mua hàng hằng ngày, tiếp khách, đào tạo đầu bếp, mua đồ trang trí cửa hàng thêm lộng lẫy hơn, nếu quán của bạn ngày càng phát triển thì bạn có thể mở thêm nhiều chuỗi cửa hàng nữa.

Với sự sáng tạo trong lối chơi đặc biệt là bối cảnh quán lẩu đang rất thịnh hành với các bạn trẻ thì nhà phát triển Tiệm lẩu đường hạnh phúc thực sự đã rất thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội để thu hút người chơi. Bạn có thể tìm kiếm và tải trò chơi này trên App Store và Google Play.