Sau đây là những tựa game xuất sắc đã xác định ngày trình làng trên Nintendo Switch trong năm nay

Minecraft Legends (18/4)



Minecraft Legends là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật, hành động nằm trong phần ngoại truyện của vũ trụ Minecraft. Bước vào game bạn sẽ được thỏa thích khám phá một vùng đất mới với đa dạng các loài động thực vật khác nhau và nhiều loại tài nguyên khác. Bước vào game người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu chống lại Piglin bằng cách xây dựng hệ thống phòng thủ chắc chắn, các trận đấu trong đây cũng rất đề cao tính chiến thuật và tinh thần hợp tác Co-op giữa những người chơi. Đây chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua cho những fan hâm mộ của Minecraft.

Advance Wars 1+2 Re-Boot Camp (21/4)



Sẽ không quá ngạc nhiên khi Advance Wars 1+2 Re-Boot Camp được mệnh danh là tựa game thành công nhất của Nintendo Switch trên hệ máy GBA (Game Boy Advance - hệ máy cầm tay cuối cùng của dòng máy Game Boy). Bước vào game người chơi sẽ điều hành một đội quân hùng hậu để chiến đấu với kẻ thù theo lượt, một điều thú vị đến từ đội quân của bạn đó chính là lực lượng vô cùng đa dạng như hải quân, không quân và bộ binh. Bên cạnh đó bạn còn nhiệm vụ khác đó là chiếm cứ điểm nhằm bảo vệ sự an hòa bình cho đất nước.


Xem thêm:

Trailer chính thức của tựa game NFT Symbiogenesis được hé lộ 


Phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như môi trường, thời tiết và CP Power mà mỗi vị chỉ huy đều sẽ sỡ hữu những kỹ năng, tính năng riêng. Từ đó làm cho tựa game này trở nên cuốn hút hơn rất nhiều, nhất là ở phần chơi chiến dịch theo cốt truyện. Ngoài ra game còn có thêm chế độ Versus Mode để người chơi cùng tranh tài cao thấp với nhau. 

Trước đó Advance Wars 1+2 Re-Boot Camp đã được thông báo là sẽ phát hành vào tháng 4 năm ngoái nhưng vì một số lý do nên tựa game này đã bị trì hoãn đến năm nay. Và có lẽ nếu không có gì thay đổi thì chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm game vào cuối tháng 4 này.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom (12/5)



The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom còn có tên gọi khác là Breath of the Wild 2 thuộc thể loại hành động nhập vai, phiêu lưu thế giới mở. Tương tự như phần trước thì nhân vật chính trong game vẫn là Hiệp sĩ Link và công chúa Zelda cùng nhau chống lại Ganon nhằm cứu lấy Hyrule. Theo như đoạn trailer mà nhà sản xuất đã tung ra thì ta có thể thấy phương tiện di chuyển của nhân vật Link rất đa dạng từ ngựa, diều, cỗ xe, hay cả khinh khí cầu,... Để đồng hành cùng Link và Zelda trong hành trình nghĩa hiệp này thì chúng ta cần một tấm vé có giá trị 70 USD.