Sau đây là những nhân vật cố định được tặng ở đầu game mà không cần phải gacha cũng có thể sở hữu những siêu năng lực khi chiến đấu

Hầu như các nhân vật trong Honkai: Star Rail đều được trao qua gacha những sẽ có những nhân vật có sẵn ban đầu giữ vai trò quan trọng để có những khởi đầu tốt về sau. Đây cũng là yếu tố giúp game thủ bắt nhịp cũng như đặt nền tảng cho sự phát triển của trò chơi. Sau đây chúng ta cùng khám phá xem các nhân vật giữ vai trò nào trong game nhé. 

Nhà Khai Phá



Nhà Khai Phá là nhân vật chính trong game và cũng là nhân vật đầu tiên mà người chơi tiếp cận ngay khi bước vào game. Nhân vật này sở hữu bộ kỹ năng thiên về phòng ngự hơn như đỡ đòn hay tạo khiên. Bên cạnh đó vai trò chính của Nhà Khai Phá là chịu đựng và bù lại sự thiếu hụt về phòng thủ cho đội hình. Trong đó Bản Hộ mang cho mình sát thương hệ lửa và có thể tạo ra một lượng sát thương cực lớn bằng Tuyệt Kỹ.

Nhờ sức mạnh này mà người chơi có thể đạt được những bước tăng trưởng đột phá trong game tương đối nhanh nhưng lại yếu về mặt phòng ngự. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết ở nhiệm vụ Jarilo-VI, nơi mà Nhà Khai Phá Bảo Hộ được tìm thấy.

Danheng



Trong Honkai: Star Rail nhân vật Danheng được mệnh danh là soái ca trẻ tuổi với vẻ ngoài vô cùng lãnh đạm. anh chàng mang vận mệnh Săn bắn và thuộc tính hệ Phong. Tính cách của nhân vật này khá lạnh lùng, thờ ơ với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là anh không thích đề cập đến quá khứ của mình. Phần kỹ năng của Danheng mang thiên hướng tập trung một lượng sát thương cao vào một kẻ địch nhất định. Anh là một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho các mục tiêu lớn trong game.


Xem thêm:

Aether Gazer thông báo ngày ra mắt toàn cầu trong tháng 5 tới 


Asta



Asta là một cô nàng nghiên cứu tài ba với năng lực vô cùng vượt trội và tinh thần cũng đầy sự nhiệt huyết, làm việc tại một trạm vũ trụ. Cô có thể đảm nhận và giải quyết nhiều vấn đề trong cùng một lúc cực kỳ dễ dàng. Trong game Asta sở hữu vai trò hỗ trợ cực cao cho các đội hình có chỉ số tấn công mức trung bình, ngoài ra người chơi có thể nhận được sự tăng cường về tốc độ cũng như sát thương gây ra cho đối phương. Đặc biệt hơn khi Asta còn có thể gây ra sát thương bổ trợ cho toàn đội. Người chơi sẽ sở hữu được nhân vật này ngay gacha lần đầu.