Hiện tại tựa game Aether Gazer đã mở đăng ký trước, đồng thời ấn định luôn cả ngày ra mắt trên toàn cầu vào cuối tháng 5 tới đây



Aether Gazer là tựa game Mobile RPG được đông đảo cộng đồng game mong chờ nhất trong năm nay. Nếu là fan cứng của thể loại nhập vai thì chắc chắn đây là tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Được biết trò chơi này được phát hành bởi Yostar Games và đứng sau bởi nhà phát triển Azur Lane. 

Cốt truyện của Aether Gazer đặt trong bối cảnh hậu tận thế, khi mà các nhà khoa học phát minh ra những thiết bị truyền tải ý thức lên một siêu máy tính tên là "Gaea Zero". Với mong muốn sẽ tạo ra một thế giới hòa bình không có chiến tranh và đau thương, từ đó bọn họ đã phát triển nên công nghệ truyền tải tinh thần vào thế giới ảo. Thế nhưng không may lại có biến cố khi những con quái vật "Shihai" xuất hiện và chúng ăn mòn dần thế giới. Từ đó người chơi có nhiệm vụ đó là xâm nhập vào những lỗ hổng và giải quyết đám quái vật xấu xa "Shihai" để có thể bảo vệ nền hòa bình cho toàn nhân loại.




Có lẽ nhiều người đã từng thắc mắc rằng tại sao Aether Gazer lại thu hút cộng đồng game đến vậy, câu trả lời đó chính là nhờ vào phần đồ họa. Với phong cách đồ họa Animw kết hợp với công nghệ 3D mang đến chất lượng đồ họa tuyệt đẹp, không những thế mà phần chuyển động của nhân vật cùng với hiệu ứng kỹ năng đã được đội ngũ sản xuất thiết kế trau truốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Từ những điều nhỏ đó đã mang đến những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn chưa từng thấy ở một tựa game Mobile.


Xem thêm:

Tựa game MMO giả tưởng của Tencent - Tarisland sẽ phát hành trong...


Đặc biệt khi Aether Gazer còn mang đến những phần quà đạt mốc đăng ký trước, đã được NPH công bố trên trang chủ chính thức của mình. Cụ thể các mốc đạt thưởng như sau:



- 10.000 lượt đăng ký: Nhận 10.000 Ain Soph Coin

- 50.000 lượt đăng ký: Nhận Divine 300 Factor, 10.000 Ain Soph Coin

- 100.000 lượt đăng ký: Nhận 3 Battle Record T3, 10 Modifier Scan Voucher (Ten-time Summons)

- 200.000 lượt đăng ký: Nhận 3 Sephirah Crystal T3, 10 Modifier Scan Voucher

- 300.000 lượt đăng ký: Nhận 5 Revelation, 10 Modifier Scan Voucher và 1 Limited Portrait Frame

- 400.000 lượt đăng ký: Nhận 1 Limited Outfit of Tidal Song Poseidon, 1 In-game Sticker

Hiện trò chơi đã được mở đăng ký sớm trên toàn cầu và sẽ phát hành sớm tại các khu vực như Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.