Cùng khám phá những kỹ năng chủ động cho game thủ mới chơi trong Free Fire Max 2023 nhé



1. Graffiti's Blessings

Với kỹ năng này nhân vật có thể giảm đến 15% mức sát thương nổ ở cấp độ cơ bản và 25% ở cấp độ cao nhất, bên cạnh đó mức sát thương của đạn giảm đến 5% với mọi cấp độ khả năng. Và kỹ năng tồn tại tối thiểu năm giây và tăng dần lên 10 giây ở mức tối đa. Tuy nhiên sẽ có một khoảng thời gian hồi chiêu cố định là 45 giây trước khi kỹ năng có thể được sử dụng lại.

2. Thrill of Battle



Nhân vật A124 là người có rất nhiều lợi thế trong Free Fire Max, cô nàng có khả năng chuyển đổi EP thành HP. Nhờ đó mà kỹ năng này có thể được nâng cao hơn bằng cách sử dụng Agent Hop, trong giai đoạn đầu kỹ năng của A124 có thể chuyển đổi 20 EP thành HP và với cấp độ cuối có thể được chuyển đổi 60 EP thành HP. Thời lượng của tính năng hấp dẫn này sẽ được duy trì trong vòng 4s, thời gian hồi chiêu vẫn giữ nguyên là 10s trong tất cả các cấp độ.


Những tựa game được miễn phí trên PlayStation Plus vào tháng 3 này


3. Tracing Footsteps

Tính năng đặc biệt của nhân vật Clu phụ thuộc vào việc kẻ thù không cúi người hoặc nằm sấp. Trong giai đoạn đầu khả năng bao phủ với bán kính 50m nhưng với cấp độ thứ 6 thì khả năng bao phủ đã được tăng lên đến 75m, ngoài ra thời lượng của tính năng này cũng mở rộng từ 5s lên 7,5s. Thế nhưng thời gian hồi chiêu lại giảm từ 75s xuống còn 60s khi nhân vật Clu bỏ qua các cấp độ, từ đó người chơi có thể dễ tiếp cận tính năng này hơn.

4. Drop the Beat



Alok là một nhân vật được cho là đa năng nhất trong Free Fire Max rất phù hợp với những người mới chơi game, nhờ khả năng độc đáo hiếm ai có được mà nhân vật này đã tạo ra một ánh hào quang kéo dài tới 5m và có thể tăng tốc độ di chuyển và chạy nước rút tới 10%. Nhờ ánh hào quang mà người chơi có thể phục hồi 5 điểm máu mỗi giây từ đó cung cấp nguồn dinh dưỡng bổ sung mỗi khi chiến đấu với kẻ thù. Một điểm đặc biệt là khoảng thời gian làm mát cố định là 45s và sẽ kéo dài tối đa thêm 10s, mang đến cơ hội triển khai mở rộng thêm người chơi.