Thật sự quá sốc khi ngay cả một tựa game lớn như Garena Free Fire MAX bắt đầu có những thông báo về việc sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới



Mới đây cộng đồng game bất ngờ nhận được thông tin Garena Free Fire MAX sẽ bị hkia tử vào cuối tháng 3 năm nay, được biết thông tin này bắt nguồn từ khu vực Brazil khi nhiều game tại đây nhận được thông báo chính thức từ nhà phát hành Garena. Nội dung được trình bày bằng tiếng Bồ Đào Nha với khẳng định Garena Free Fire MAX sẽ chính thức bị tạm dừng cung cấp dịch vụ và truy cập bắt đầu từ 21/3 tới.



Garena Free Fire MAX là một phiên bản được nhà sản xuất đầu tư hơn rất nhiều so với tựa game Free Fire gốc về mặt đồ họa cũng như có hình ảnh cao cấp hơn, tuy nhiên cũng cần nhiều dung lượng để lữu trữ hơn. Nhờ công nghệ Firelink mà người chơi ở phiên bản mới này có thể so tài thách đấu trực tiếp với những người chơi khác ở phiên bản gốc, từ đó mà việc chuyển đổi dữ liệu cũng được thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Và để giải thích lý do tại sao mà phiên bản MAX có thông tin là sẽ ngừng mọi hỗ trợ đó là do nhà phát triển muốn tập trung hơn cho phiên bản gốc hơn trong thời gian tới.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn Badlanders cán mốc số lượng người báo danh ấn... 




Thế nhưng hiện thông tin này chỉ mới được cung cấp cho game thủ tại khu vực Brazil và với những khu vực khác trên thế giới thì thông tin này vẫn chưa thấy xuất hiện và tất nhiên về tính xác thực cũng rất khó để xác định. Cũng không thể loại trừ khả năng Garena chỉ đang tạm ngừng phiên bản MAX với những khu vực mà tựa game này chưa thực sự phổ biến. Để đảm bảo cho việc bảo toàn dữ liệu của mình thì game thủ nên liên kết tài khoản của mình với các tranhg MXH khác để có thể duy trì truy cập trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức về thông tin này tới quý khán giả.