Hiện đang có rất nhiều khán giả đang thắc mắc về vấn đề yêu cầu cấu hình của Counter-Strike 2 thì sau đây chúng ta cùng giải đáp thắc mắc này nhé



Tựa game bắn súng góc nhìn thức nhất Counter-Strike 2 đã chính thức có mặt trên tất cả các kệ hàng và được nâng cấp với nhiều tính năng hấp dẫn thỏa mãn người chơi. Đã có rất nhiều người chơi đang thắc mắc chung một vấn đề đó là cấu hình yêu cầu của trò chơi này như nào? Về phần cứng có yêu cầu cao hơn so với phần 1 không? Và để giải đáp những thắc mắc này thì mọi người có thể tham khảo qua cấu hình đề nghị của Counter-Strike 2 do Valve công bố.

Cấu hình tối thiểu

- Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

- CPU: Intel Core i5-2500K hay AMD FX-6300

- Dung lượng RAM: RAM 8GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7850

- Yêu cầu ổ cứng trống: 50 GB dung lượng khả dụng


Call of Duty Warzone Mobile mở rộng bản thử nghiệm





Cấu hình đề nghị

- Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

- CPU: Intel Core i5-7500K hay Ryzen 5 1600

- Dung lượng RAM: RAM 12GB

- Card đồ họa: NVIDIA GTX 1060 hoặc RX 580-6GB VRAM

- Yêu cầu ổ cứng trống: 50 GB dung lượng khả dụng



Đến thời điểm hiện tại Counter-Strike 2 vẫn chưa được nhà phát hành công bố thời điểm phát hành chính thức, tuy nhiên bạn có thể truy cập vào phiên bản beta thử nghiệm. Toàn bộ người chơi đều có quyền truy cập vào phiên bản mới vào mùa hè này với những cải tiến về mặt đồ họa cũng như về gameplay và vô số nội dung mới của Counter-Strike 2. Bên cạnh cải tiến về mặt đồ họa và gameplay thì Counter-Strike 2  còn mang đến điều đặc biệt hơn trong cách trò chơi này sử dụng GPU thay vì CPU. Với dòng card đồ họa cải tiến, người dùng sẽ được thấy hình ảnh mới xuất sắc hơn mà không bị suy giảm FPS.