Game thủ tại Thụy Điện sẽ có cơ hội trải nghiệm bản Call of Duty Warzone Mobile



Sau Úc thì Thụy Điển sẽ là khu vực tiếp theo được phát hành bản giới hạn của Call of Duty Warzone. Tại đây bạn có thể truy cập và chơi game thông qua VPN, nhưng nếu bạn có khoảng cách địa lí quá xa thì có thể sẽ gặp vấn đề về độ ổn định và sẽ ảnh hưởng đến việc trải nghiệm game. Từ đó mà nhà phát triển đã chia sẻ rằng các bản cập nhật sẽ sớm có mặt trong tương lai và mọi người cần chờ đợi thêm một thời gian. Tuy nhiên bản phát hành giới hạn này sẽ không thể góp mặt trong các quốc gia có lượng người chơi lớn như Mỹ hay Ấn Độ vì họ mong rằng có thể thử nghiệm trò chơi và đảm bảo mọi thứ có thể hoạt động bình thường như những sản phẩm tương tự khác.



Trong phiên bản giới hạn này sẽ bổ sung thêm 2 chế độ Battle Royale. Mặc dù bản giới hạn vẫn đang trong quá trình hoàn thiện để nhóm phát triển kiểm tra một số nội dung nhất định nhưng có thể đảm bảo rằng người chơi sẽ không bỏ lỡ nội dung mà trò chơi cung cấp sau khi phát hành. Sau đây là một số nội dung và tính năng có sẵn trong bản phát hành giới hạn:


Tin liên quan:

Nhường chỗ cho bản Warzone, Call of Duty Mobile quốc tế có thể bị... 


- 2 chế độ Battle Royale: Lập nhóm Quads trong các trận đấu kéo dài 20 phút và chia đội trong các trận đấu dài 10 phút.

- Chế độ nhiều người chơi trên 2 bản đồ khác nhau: Deathmatch đội (6v6) và Chiếm hữu (6v6) với bản đồ Xưởng phế liệu và Siêu thị.

- Các tính năng xã hội: Bữa tiệc, Trò chuyện thoại, Kênh và Danh sách bạn bè.

- Các tính năng khác nhau: Nhiệm vụ, Thử thách, Battle Pass, Cấp độ người chơi, Tiến độ vũ khí và Tiến trình chia sẻ trên Call of Duty Warzone Mobile, Call of Duty Warzone 2.0 và Call of Duty Modern II.



Hiện tại Call of Duty Warzone vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ khu vực nào mà tựa game này sẽ phát hành bản giới hạn, nên giờ chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm tin tức từ phía nhà phát hành game.