Siêu phẩm tựa game ẩm thực với gameplay đơn giản nhưng siêu cuốn nay đã có mặt tại Việt Nam trên nền tảng Mobile



Cooking Adventure là tựa game nấu ăn với cường độ cao thử thách sự nhanh nhạy của người chơi. Bước vào game bạn có vai trò là một đầu bếp tại một khu phố ẩm thực với nhiều chuỗi nhà hàng, mỗi nhà hàng sẽ đảm nhận từng kiểu món ẩm thực khác nhau. Trong game có tới 4 khu vực để người chơi có thể thoải mái khám phá và trổ tài nấu nướng với nhiều loại thực đơn như Pasta House, Coffee House, Grill House, Sushi House. Độ khó sẽ được tăng dần sau khi người chơi hoàn thành xong mỗi nhiệm vụ, được biết độ khó còn phụ thuộc vào cả yêu cầu món ăn mà khách hàng dành cho bạn. 




Bên cạnh đó Cooking Adventure còn mang đến cả một kho tàng khổng lồ về công thức chế biến nấu ăn để người chơi dễ dàng áp dụng vào thực hiện hay bạn cũng có thể áp dụng nó vào nấu món ăn một cách thực tế. Tựa game còn sở hữu thêm cả hơn 20 nhà hàng của nhiều đất nước trên thế giới như nhà hàng mỳ Ý, Sushi Nhật Bản, nhà hàng Hàn Quốc, các nhà hàng Châu Âu, hay cả nhà hàng Việt Nam,... Ngoài ra Cooking Adventure cũng liên tục update với nhiều nhà hàng và món ăn mới lạ để người chơi thỏa sức khám phá.


Xem thêm:

Tựa game xây dựng thành phố Cities: Skylines 2 sẽ phát hành trong... 




Ngoài phần gameplay cuốn hút người chơi từ lúc đầu thì phần cốt truyện hay đồ họa cũng là những điểm sang thu hút. Với tính cách , đặc điểm của các nhân vật cũng sẽ ảnh hưởng đến mỗi ván chơi của người chơi. Bởi trong game các vị khách mỗi người đều có một tính cách riêng mà bạn cần lưu ý để phục vụ họ một cách tốt nhất thông qua từng mẫu chuyện hay gợi ý. Phần đồ họa được thiết kế với đa dạng sắc màu với trang trí món ăn cực bắt mắt mà không kém phần chân thực đã rất thu hút người chơi, thật sự lúc đói bạn không nên chơi tựa game này bởi nó sẽ khiến bạn thèm đến mức chảy nước dãi bởi sự hấp dẫn đặc biệt của mỗi loại món ăn mà bạn tự làm ra.



Hiện Cooking Adventure đã được bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm game, trò chơi nấu ăn này đang được phát hành trên iOS và Android. Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store và Google Play.