Nhà phát hành mới đây đã thông báo chính thức dừng hoạt động của The Witcher: Monster Slayer sau 2 năm ra mắt người chơi.



The Witcher: Monster Slayer là trò chơi tiêu diệt quái vật với thể loại điện tử nhập vai do Spokko phát triển, đã ra mắt trên thiết bị di động từ 7/2021. Tương tự như các trò chơi như Pokémon Go, thì sản phẩm game này cũng được Studio CD Projekt Red yêu cầu người chơi cần bước ra thế giới thực. Thế nhưng đáng tiếc rằng thời điểm ra mắt trò chơi lại là khoảng thời gian dịch COVID-19 đang hoành hành và mọi người dân đều phải thực hiện giãn cách sã hội và không được ra ngoài, cũng từ đó mà tựa game này hạn chế rất nhiều người chơi và cũng đồng nghĩa với việc là doanh thu của nó sẽ không đạt được như kỳ vọng.



Và mới đây thì The Witcher: Monster Slayer cũng đã được Studio thông báo rằng nó sẽ chính thức đóng cửa sau 2 năm hoạt động không mấy suôn sẻ. Và vào 31/1/2023 thì nhà phát hành cũng sẽ xóa game này ra khỏi 2 nền tảng App Store và Google Play, cũng vào thời điểm này thì mọi tính năng mua hàng trong game sẽ bị tắt và những nội dung mới cũng sẽ ngừng cập nhật. Thế nhưng máy chủ vẫn sẽ được hoạt động bình thường để phục vụ nhu cầu của người chơi cho đến 30/6 năm sau.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai hành động Vendir: Plague of Lies đã có bản Mobile




Tính đến thời điểm hiện tại thì cộng đồng người chơi The Witcher: Monster Slayer  trên toàn thế giới đã tiêu diệt được hơn 100 triệu quái vật trong trò chơi này. Đồng thời nhà phát triển mới đây cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả người chơi đã ủng hộ và trải nghiệm trò chơi của hãng cho đến tận thời gian giờ. Không chỉ thế mà CD Projekt Red mới đây cũng đã tiết lộ lộ trình phát triển dài hạn của hãng này bao gồm phần tiếp theo của Cyberounk 2077 và một số trò chơi Witcher mới, và đặc biệt lần này người chơi sẽ không cần phải di chuyển nhiều mà chỉ cần ngồi một chỗ và trải nghiệm game thôi.