Tựa game nhập vai Vendir: Plague of Lies đã có phiên bản Mobile để người chơi có thể trải nghiệm



Vendir: Plague of Lies là tựa game nhập vai tổ đội cổ điển được phát triển bởi Early Morning Studio, trò chơi này mang đến phần cốt truyện với nội dung vô cùng sâu sắc và hấp dẫn. Vendir: Plague of Lies lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối thời Trung cổ, nơi đây xảy ra rất nhiều cuộc chiến tranh liên miên, cùng với đó là chế độ nô lệ trẻ em vô cùng khắc nghiệt, cuộc sống con người vô cùng khó khăn bởi nghèo đói và dịch bệnh. 



Người chơi sẽ vào vai những chiến binh nổi dậy chiến đấu với vị vua bạo ngược - Elrik, ông ta chuyên ban ra những luật lệ vô cùng hà khắc và bóc lột người dân. Nhưng liệu rằng sẽ có cuộc chiến tranh nào nổ ra không? Tất cả đều phụ thuộc vào người chơi và kỹ năng của họ.


Xem thêm:

Star Wars Jedi: Survivor bị rò rỉ thông tin thời gian phát hành 




Vendir: Plague of Lies mang đến nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt với tạo hình nhân vật cũng như bối cảnh trong game hết sức chi tiết và chân thực, mô phả rất thực với bối cảnh thời Trung cổ. Đây thực sự là một tựa game nhập vai rất đấng để trải nghiệm. Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm qua Google Play và App Store.