Tựa game bối cảnh thời kỳ hậu tận thế Remnant 2 sẽ phát hành vào mùa hè năm nay



Remnant 2 là phần tiếp nối của Remnant: From the Ashes ra mắt từ năm 2019, tựa game đã rất thành công với bản tiền nhậm khi nhận về hơn 3 triệu bản được tiêu thụ sau 2 năm phát hành. Dự kiến với phần mới này sẽ so Gearbox Publishing phát hành trên PC thông qua Steam, Epic Games và Console (PlayStation 5, Xbox Series X/S) vào mùa hè năm nay. Mới đây tựa game này đã tung đoạn trailer giới thiệu game.



Đoạn trailer giới thiệu thế giới Yaesha từng có nền văn minh rực rỡ trước khi bị tàn khá bởi Root, giờ đây bầu không khí hoang tàn luôn xuất hiện mọi nơi. Nơi nơi ngập tràn các sắc tía Violet ngập tràn, bọn quái vật quanh quẩn khắp các công trình để bảo vệ nguồn sống và thờ phụng các tên trùm. Hệ thống chiến đấu bao gồm tầm xa, cận chiến và phép thuật, trong đó cây kỹ năng và đồ đạc sẽ được nâng cao dần theo cấp độ. Lớp nhân vật mới Handler có người bạn đồng hành là một chú cún tinh nhuệ, và tấn công cận chiến (Attack Dog), thu hút sự chú ý của kẻ địch (Guard Dog), hồi máu cho người chơi và đồng đội (Support Dog).


Xem thêm:

Khám phá sức mạnh của nhân vật Barbarian trong Diablo IV




Lớp nhân vật Gunslinger đảm nhận vai trò gây sát thương theo thời gian (DPS). Sở trường của Gunslinger là xả súng rất nhanh với nguồn hỏa lực lớn ở cự ly trung bình. Đặc biệt là bộ kỹ năng chuyển súng lục, tự động bắn trúng mục tiêu trong phạm vi 25m (Quick Draw), tăng tốc độ di chuyển, đổi súng (Sidewinder), tung hết sức mạnh và tốc độ xả đạn vũ khí (Bullestorm). Nhờ sự khác biệt trong các lớp nhân vật, hệ thống vũ khí và cơ chế bản đồ ngẫu nhiên,... đã tạo nên giá trị chơi lại cho game rất cao, đa dạng hóa thử thách.