Mới đây game thủ đã có cơ hội được chiêm ngưỡng cơ chế mới của Diablo Immortal, giúp người chơi không bị tụt Serve.



Blizzard gần đây đã có một vài phác thảo về thay đổi dành cho tựa game Diablo Immortal trong tháng 12 này. Điểm đặc biệt thu hút lần này chính là sự ra mắt của cơ chế mới giúp cấp độ Paragon của người chơi không bị tụt lại quá xa so với cấp độ Paragon chung của toàn Serve. Bên cạnh đó còn một số thay đổi thú vị khác mà chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian tới.

Cụ thể với bản cập nhật này thì mỗi Serve đều sẽ có những cấp độ Paragon riêng và tăng theo thời gian. Đồng nghĩa là game thủ có Paragon của riêng mình và trường hợp Paragon của họ mà thấp hơn với máy chủ thì cơ chế mới sẽ được kích hoạt, và người chơi cũng sẽ kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm hơn so với bình thường. Trước đây hệ thống này cũng đã được áp dụng nhưng với chính sách của Blizzard nên nó hoạt động không được hiệu quá so với dự kiến. Bởi điều đó nên sau khi tiếp thu ý kiến của người chơi thì nhà phát hành cũng đã quyết định tăng lượng kinh nghiệm mà người chơi kiếm được so với Paragon của máy chủ của họ.

Một số cập nhật mới trong tháng 12 này

Cơ chế thay đổi Class



Người chơi sẽ phải lựa chọn Class nhân vật mà mình sẽ lựa chọn, và đây chắc chắn sẽ không phải là một quyết định dễ dàng. Bởi vật nên Blizzard đã thêm một số cơ chế mới giúp người chơi dễ dàng đưa ra quyết định và mang đến sự linh hoạt hơn trong lối chơi. 

Ví dụ như ban đầu người chơi lựa chọn Class Barbarian và điều này gần như là không thể, tuy nhiên với bản cập nhật mới này thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi lớp nhân vật của mình. Sự thay đổi này yêu cầu người chơi phải bắt đầu lại phần lớn quá trình trước đó. 

Hero's Journey

Hero's Journey là một phần nhiệm vụ mới mà người chơi cần phải hoàn thành, bạn có thể tìm thấy side quest này trong Frozen Tundra của dòng nhiệm vụ chính. Nó sẽ được chia thành 4 chương với các nhiệm vụ sẽ tăng dần độ khó. Nếu bạn chăm chỉ cày Paragon thì sẽ có cơ hội lớn nhận được nhiều phần quà vô cùng xịn xò.


Xem thêm:

Một phần của game Amnesia có thể ra mắt vào năm sau


Boss mới của Helloquary: Gorgothra The Claimer



Boss mới này sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật sắp tới có tên là Gorgothra. Đây là con quỷ thứ ba thuộc lớp Wrathborne, nó vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài. Và sức mạnh của boss thuộc lớp Wrathborne này là điều không thể bàn cãi. 

Sự kiện mới 

Bản cập nhật sắp tới sẽ giới thiệu 2 sự kiện lớn đó là Hunger Moon và Adventure's Path, sự kiện này giúp game thủ cày item và Paragon với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị như:

- Hoàn thành 8 nhiệm vụ: Keys for Aspirants

- Hoàn thành 16 nhiệm vụ: The Adventure's Laurel Portrait Frame

- Hoàn thành 20 nhiệm vụ: Một Legency Crest