Takt Op Destiny mới đây đã mở phiên bản thử nghiệm Close Beta cùng với đoạn trailer Gameplay cực cháy.



Takt Op Destiny là trò chơi nhập vai có tựa đề Takt Op, đây là tựa game nhập, giải đố kết hợp với yếu tố Gacha. Được phát triển dựa trên bộ Anime cùng tên, nhà phát triển cũng đã xác nhận rằng trò chơi sẽ được bám rất sát với nguyên tác và game thủ hoàn toàn có thể mong đợi rằng nó sẽ mang đến những gì tinh túy nhất của tác phẩm gốc. Takt Op Destiny đồng phát triển bởi Bandai Namco và DeNA, mới đây trò chơi này đã chính thức mở bản thử nghiệm tại thị trường Nhật Bản. Đi kèm với bản Closed Beta này là một đoạn Trailer ngắn về giới thiệu đoạn Gameplay cùng với đồ họa cực đỉnh.



Trò chơi nhập vai này được lấy bối cảnh hậu tận thế khi trái đất vừa bị va chạm bởi một thiên thạch không xác định, đi kèm với đó là một chủng loại ngoài hành tinh được đặt tên là D2, chúng hoàn toàn đang đe dọa rất nguy hiểm đến sự sống của con người. Nhưng có một điều kỳ lạ là bọn chúng rất dễ bị thu hút bởi âm nhạc bởi thế nên trong thời đại này âm nhạc chính là điều cấm kỵ hàng đầu. Để chiến đấu lại với những con quái vật này thì nhân loại cần tới những cô gái được gọi là Musiccart cùng với người dẫn dắt họ là Conductor, cả 2 sẽ cùng nhau chiến đấu chống lại sự xâm chiếm của bọn D2.


Xem thêm:

Siêu phẩm RPG - Eversoul mở đăng ký sớm, đồng thời hé lộ thời gian... 




Được biết nếu dựa theo bộ Anime gốc thì chúng ta sẽ được theo dõi cuộc hành trình của Takt Asahina, một thần đồng piano. Sau vụ tấn công của D2 thì đã quyết tâm trở thành một Conductor, sau đó thì anh ta may mắn đã gặp được Musiccart của mình là Destiny. Với niềm đam mê âm nhạc và hòa bình thì họ đã quết tâm cùng nhau chống lại bọn D2 và đem âm nhạc trở lại với toàn nhân loại.



Hiện tại thì chúng ta chỉ biết là Takt Op Destiny sẽ được phát hành bản Closed Beta tại thị trường Nhật trong thời gian tới, và đến bây giờ thì nhà phát hành vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về ngày phát hành cho phiên bản Global. Tuy nhienr với những hình ảnh đầu tiên về Gameplay được hé lộ thì chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng Takt Op Destiny sẽ mang đến một đột phá mới so với bản gốc cùng với lối chơi thú vị và nền đồ họa cực chất và hấp dẫn người chơi.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập những tin tức mới nhất về Takt Op Destiny, mọi người hãy chú ý theo dõi để đón nhận những thông tin thú vị nhất về trò chơi này nhé.