Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng người hâm mộ cũng chính thức được trải nghiệm siêu phẩm nhập vai Eversoul vào cuối 2022 này.



Sau nhiều lần trì hoãn bởi nhiều lí do liên quan đến sản xuất game thì mới đây nhà phát hành Kakao Games cũng đã có thông báo chính thức về Eversoul, đây hẳn là một tin rất vui đối với cộng đồng game cũng như người hâm mộ tựa game này. Cụ thể thì nhà phát hành đã thông báo rằng Trò chơi sẽ được mở đăng ký sớm trên cả iOS và Android để người chơi nhanh chóng có cơ hội được trải nghiệm. 



Eversoul là tựa game thu thập trên thế giới quan của thời lỳ hậu tận thế và giả tưởng thời Trung cổ. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ được thu thập các linh hồn được tạo ra bằng đồ họa 3D tân tiến. Bạn sẽ được tự do rong chơi khắp mọi nơi, và thực hiện các nhiệm vụ hay thư giãn cùng với vẻ đẹp tuyệt vời của thế giới Trung cổ. Ngoài ra hệ thống cốt truyện của Eversoul cũng được người hâm mộ cũng như nhà phê bình đánh giá khá cao bởi nó có chiều sâu, từng linh hồn đều mang cho mình những quá khứ nhất định.


Xem thêm:

Một phần của game Amnesia có thể ra mắt vào năm sau


Điều khiến người hâm mộ mong chờ sản phẩm này nhất có lẽ là phong cách đồ họa lung linh mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải say đắm. Eversoul được trau truốt một cách tỉ mỉ và chỉnh chu để tạo ra một thế giới 3D hoàn hảo đến như vậy, cùng với những hiệu ứng khói, ánh sáng được đầu tư chất lượng cũng đã tạo nên một khung cảnh vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Ngoài ra những chi tiết vân bề mặt cũng được bên sản xuất đầu tư kỹ lưỡng để có thể tạo ra những chuyển động trở nên mượt mà đến chân thực.




Theo như nhà phát hành hé lộ thì trên nền tảng Android thì Eversoul sẽ chính thức đến tay người hâm mộ vào 31/12 tới đây, còn người dùng iOS thì có lẽ phải chờ đến cuối tháng 1 năm sau thì người chơi mới có thể trải nghiệm được. Tuy nhiên với thời gian ra mắt chính thức này cũng là một tin rất vui đối với game thủ bởi có lẽ họ đã phải chờ đợi trò chơi này quá lâu rồi. 

Hiện tại thì người hâm mộ có thể tìm kiếm Eversoul tại các cửa hàng và ấn đăng ký trước để nhận vô vàn những phần quà thú vị vào ngày mở game chính thức.