Chỉ trong tháng đầu tiên sau khi ra mắt tại phương Tây nhưng tựa game Street Fighter Duel đã kiếm được hơn 10 triệu USD



Phiên bản phát hành tại phương Tây của Street Fighter: Duel là phiên bản được chỉnh sửa từ phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc và đã được phát hành bởi Tencent. Việc phát hành phiên bản phương Tây đã được chia thành hai SKU: Crunchyroll phát hành trò chơi ở các thị trường nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Anh, Ireland, New Zealand, Úc và Bắc Âu và phiên bản khác do A Plus Japan phát hành tại Châu Âu, Latinh Mỹ, Trung Đông và các lãnh thổ khác trên thế giới.



Mới đây theo số liệu thống kê chỉ tính riêng cho phiên bản dành cho thị trường phương Tây của tựa game được phủ sóng trên 50 thị trường cho biết mức doanh thu của năm thị trường lớn nhất là Mỹ (7.2 triệu USD), Pháp (606 nghìn USD), Canada (479 nghìn USD), Anh (285 nghìn USD) và Úc (281 nghìn USD). Bên cạnh đó, theo số lượng tải xuống tại các thị trường lớn nhất cho đến nay như Mỹ (956 nghìn lượt tải xuống), Brazil (288 nghìn lượt), Mexico (150 nghìn lượt), Anh (140 nghìn lượt) và Pháp (111 nghìn lượt).


Xem thêm:

Top những tựa game dự kiến sẽ phát hành trong tháng 4/2023 



 

Sự phân chia các nền tảng theo số lượng tải xuống cho thấy Google Play sở hữu 1.4 triệu lượt tải xuống, trong khi iOS có 991 nghìn lượt. Theo doanh thu, Google Play đã ghi nhận được 5.4 triệu USD trong tổng số doanh thu của  Street Fighter: Duel là 10,2 triệu USD.