Electronic Arts mới cho ra mắt tựa game phiêu lưu hành động mới thuộc series Star Wars Jedi



Star Wars Jedi: Survivor là tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi Respawn Entertainment và do Electronic Arts phát hành. Tựa game này lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện ở phần là Star Wars Jedi: Fallen Order, tại đây người chơi sẽ vào vai Cal Kestis đang cố gắng sống sót trước sự thống trị của Empire. Mặc dù bạn có thể thoải mái di chuyển trong một không gian rộng lớn nhưng trò chơi này chỉ dừng lại ở lối thiết kế bản đồ semi-open world. Hầu như các nhiệm vụ trong game đều là tuyến tính nên người chơi sẽ được đưa đến một nơi nào đó nhất định, bạn sẽ di chuyển qua lại giữa các hành tinh, mở khóa thêm các khu vực mới và khám phá thêm nhiều thiên hà rộng lớn hơn so với phiên bản trước.



Bởi là tựa game hành động nên Star Wars Jedi: Survivor sở hữu lượng kỹ năng khá đồ sộ mà người chơi sẽ phải tốn rất nhiều thời gian thì mới có thể làm quen hết chúng được. Có tới 9 nhánh riêng, mỗi nhánh đại diện cho một lối chơi khác biệt (gồm khoảng 10 skill) như chiến đấu cận chiến, chiến đấu tầm xa, hành động lén lút, sinh tồn,... Bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ trong game thì bạn có thể sưu tập trang phục cho nhân vật của mình như nâng cấp kiếm ánh sáng, chiến đấu với quân Order 66, đấu trùm, thuận phục các loại thú cưỡi trên mặt đất hay có cả bay lượn trên không trung.


Xem thêm:

Tựa game Battle Royale - Farlight 84 chính thức phát hành sau gần... 




Phần đồ họa của Star Wars Jedi: Survivor đậm chất khoa học viễn tưởng, các công trình kiến trúc đồ sộ với các công nghệ thiết bị tiên tiến hay môi trường thiên nhiên hoang dã đều được thể hiện một cách vô cùng sống động và chân thật qua góc nhìn thứ ba. Từng chi tiết nhổ trong game như lọn tóc, nếp vải nhăn trên trang phục của nhân vật đều được tinh chỉnh một cách mượt mà theo từng cảnh hành động. Với tạo hình NPCs đa dạng, có hồn ở những góc quay cận cảnh. Nhìn chung đồ họa của Star Wars Jedi: Survivor hầu như không có điểm chê. Ngoài ra phần cấu hình PC cũng yêu cầu ở mức vừa phải, ngoại trừ dung lượng game hơi cao chút là 155GB.

Hiện Star Wars Jedi: Survivor đang được phát hành trên PC, Steam, Epic Games, PS5 và Xbox Series X/S.