S.T.A.L.K.E.R.2: Heart of Chornobyl mới cho ra mắt đoạn trauler với chất lượng 4K.



S.T.A.L.K.E.R.2: Heart of Chornobyl là một trò chơi video kinh dị sinh tồn bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt, được phát triển bởi GSC Game World. Mới đây tựa game bắn súng này đã cho ra mắt đoạn trailer với độ dài 2:29 phút, chỉ sau 2 ngày phát sóng ngắn ngủi thì nó đã nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt xem, từ đó ta có thể thấy được độ hot cũng như sự quan tâm của người chơi dành cho tựa game này lớn như nào.



S.T.A.L.K.E.R.2: Heart of Chornobyl là một sản phẩm đã được nhá hàng trước từ lâu của GSC Game World, mãi đến 2018 thì tựa game này mới được nhắc đến và dự kiến rằng sẽ được phát hành vào cuối năm 2022. Thế nhưng do nhiều điều bất ổn xảy ra nên tựa game này liên tục bị trì hoãn một thời gian dài, nhưng sau khi nhà phát hành tung ra đoạn trailer thì khán giả có thể yên tâm rằng S.T.A.L.K.E.R.2: Heart of Chornobyl sẽ đến với chúng ta trong một ngày không xa, cũng từ đó mà bác bỏ những tin đồn rằng tựa game bắn súng này bị trì hoãn vô thời hạn.


Ubisoft Massive chào đón năm mới bằng những hình ảnh đầu tiên của...




Nhà phát triển cho biết rằng S.T.A.L.K.E.R.2 là một tựa game thế giới mở với cốt truyện phi tuyến tính và sử dụng công nghệ hiện đại Unreal Engine 5 cho đồ họa chất lượng sống động. Nếu xem đoạn trailer thì bạn có thể dễ dàng cảm nhận thấy rõ các yếu tố huyền bí như bẻ cong không gian, điều khiển vật chất hay kể cả những bọn quái vật tàng hình,... Có thể nói thì đây là tựa game FPS được lấy trong bối cảnh sinh tồn, hậu tận thế trong một nhà máy hạt nhân Chornobyl. Người chơi bước vào thế giới S.T.A.L.K.E.R.2 để tìm gặp các NPC, rồi từu đó chọn phe phái và nhận diện kẻ thù. Mỗi quyết định của người chơi sẽ dẫn đến nhiều điều kỳ lạ hấp dẫn, cũng như sẽ có những kết thúc game khác nhau.



Trong S.T.A.L.K.E.R.2: Heart of Chornobyl thì sinh tồn là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi các tình huống trong game gần như đều rất giống so với đời thực. Nhân vật của bạn có thể bị chảy máu, nhiễm phóng xạ, tầm nhìn còn hạn chế, hay cả các nhu cầu sinh hoạt bình thường như ăn, ngủ. Đặc biệt là các hoạt động của người chơi cũng ảnh hưởng nhiều đến cơ chế ngày đêm và thời tiết.